HLV Arsenal gọi thất bại trước Fulham là 'trận đấu tồi tệ nhất mùa giải'

Cao Hiếu
HLV Mikel Arteta thừa nhận sự thật đau đớn về đội nhà Arsenal sau trận thua ngược Fulham tối 31/12/2023.

Phải làm khách Fulham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Arsenal có khởi đầu không thể thuận lợi hơn.

Đội khách phản công sau pha ném biên đưa bóng sang cánh trái cho Gabriel Martinelli. Tiền đạo Brazil rẽ vào vòng cấm rồi đặt lòng chân phải sở trường nhưng bị thủ thành Bernd Leno cản phá. Bóng bật ra đúng tầm để Bukayo Saka đá bồi vào lưới trống, mở tỷ số ngay phút thứ 5.

Khởi đầu như mơ ấy vẫn không thể giúp Pháo thủ rời Craven Cottage với 3 điểm trọn vẹn. Raul Jimenez quân bình tỷ số ở phút 29, trước khi Bobby De Cordova-Reid ấn định chiến thắng 2-1 cho Fulham ở phút 59.

Mikel Arteta gọi đây là "trận đấu tồi tệ nhất mùa giải" của Arsenal và thừa nhận: “Chúng tôi đã trải qua một ngày đau đớn và buồn bã. Đơn giản là chúng tôi chưa đủ tốt và nếu không cải thiện chúng tôi không thể vô địch Ngoại hạng Anh”.

00-attetaa-4106-1704098578.png


HLV Arteta thừa nhận Arsenal có màn trình diễn ‘tệ nhất mùa giải’ khi thua Fulham 1-2.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Arsenal khiến họ kết thúc năm 2023 với vị trí thứ 4 dù Giáng sinh vẫn chiếm ngôi đỉnh bảng.

“Chúng tôi không thể kiểm soát lối chơi. Chúng tôi để Fulham ghi 2 bàn quá dễ dàng” – nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm: “Arsenal sẽ không được phép lặp lại những gì đã xảy ra hôm nay nữa nếu không chúng tôi sẽ chẳng bao giờ có được những gì mình muốn”.

Đội bóng Bắc London hiện có 40 điểm, kém 2 điểm so ngôi đầu bảng Liverpool, đội sẽ đấu với Newcastle United vào lúc 03 giờ ngày 2/1/2024 (giờ Hà Nội).

Theo lịch, trận tiếp theo thầy trò Mikel Arteta sẽ trở về sân nhà Emirates tiếp đón Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại hạng Anh vào ngày 20/1.