Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Tâm điểm các giải đấu châu Âu

Admin
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11, tâm điểm là các trận cầu đỉnh cao của bóng đá nữ châu Âu.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11, những giải đấu lớn dành cho các nam cầu thủ đều tạm dừng để phần lớn các cầu thủ ngôi sao từ ĐTQG di chuyển về tập trung với các CLB. Do đó, sự chú ý của người hâm mộ sẽ đổ dồn về các trận cầu đỉnh cao của bóng đá nữ châu Âu.

 Sự chú ý của người hâm mộ bóng đá trong ngày hôm nay 23/11 sẽ đổ dồn về các trận cầu đỉnh cao của bóng đá nữ châu Âu. (Ảnh: Getty)

Cụ thể, vòng bảng của Cúp C1 nữ châu Âu sẽ diễn ra lượt trận thứ 2 với 4 cặp đấu. Trên sân nhà Stade Jean Bouin, PSG sẽ có trận đấu đáng chờ đợi với Bayern Munich trong khuôn khổ bảng C. Cả 2 đội đã có trận ra quân không như ý nên đây sẽ là màn đọ sức mà đôi bên đều quyết tâm giành thắng lợi. Cũng tại bảng đấu này, AS Roma sẽ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp Ajax.

Tại bảng D, Real Madrid sau trận ra quân hòa Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn đến sân của đại diện Thụy Điển - Hacken. Trong khi đó, đại diện nước Pháp - Paris FC có màn so tài với chính Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11, trận đấu ở UEFA Nations League nữ sẽ diễn ra giữa 2 đội tuyển Kazakhstan và Israel.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV