Lưu Hương Giang khoe body săn chắc

Admin
Ở tuổi 40, Lưu Hương Giang khiến mọi người phải trầm trồ vì cơ thể săn chắc, gợi cảm.

Lưu Hương Giang vừa chia sẻ loạt ảnh khoe nhan sắc, vóc dáng ấn tượng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ mặc sơ mi trắng, nửa kín nửa hở, hút mắt với đường cong cơ thể và vòng 1 nóng bỏng. Đặc biệt, cơ bụng 6 múi cực săn chắc, vòng eo nhỏ xíu của Lưu Hương Giang khiến người xem đều trầm trồ khen ngợi.

 


Ở độ tuổi chạm mốc 40 và đã qua hai lần sinh nở, vóc dáng của Lưu Hương Giang là điều mà nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng ngày càng trẻ trung hơn.

Lưu Hương Giang từng chia sẻ, cô đã sang Hàn Quốc để thực hiện cuộc "đại tu" nhan sắc. Tuy nhiên, để sở hữu ngoại hình "hack tuổi" như bây giờ thì bà mẹ 2 con cũng có chế độ chăm sóc bản thân cẩn thận và quy củ.

Về chế độ dinh dưỡng, nữ ca sĩ chỉ ăn trước 6 giờ tối, hạn chế tinh bột, vẫn ăn những món yêu thích nhưng với lượng vừa phải. Cô cũng duy trì thói quen chăm sóc da mặt và tập thể dục đều đặn với 30 phút chạy bộ cùng các bài tập cho từng vùng.

Tuy nhiên, yếu tố tiên quyết để mọi nỗ lực cải thiện sắc vóc trên đạt hiệu quả là phải giữ cho tinh thần thoải mái, không stress. Lưu Hương Giang thường đi ngủ lúc 10h tối và bình minh lúc 6h30 - 7h sáng để có trạng thái tinh thần tốt nhất bước vào ngày mới.

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: phunuvietnam.vn