Sắc vóc gợi cảm của nữ nghệ sĩ vừa bị quay lén khi chụp hình ở studio

Lan Anh
Châu Bùi bị quay lén thay đồ trong nhà vệ sinh của một studio là vụ việc đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Đời thực, người đẹp này có sắc vóc gợi cảm.
chau-bui-2-1719461130.jpg

Người mẫu Châu Bùi

Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu sinh năm 1997 tại Hà Nội trong một gia đình bố mẹ đều là công chức nhà nước. Ban đầu, người mẫu 9X được gia đình định hướng theo học Đại học Thương Mại nhưng Châu Bùi lại có nguyện vọng theo đuổi lĩnh vực thời trang nhưng vấp phải sự phản đối từ gia đình.

Song song với việc học, Châu Bùi làm mẫu ảnh cho một số nhãn hiệu thời trang từ năm 17 tuổi và không tạo được dấu ấn nổi bật khi chỉ nặng 39kg và cao 1m58, nhưng cô nàng sinh năm 1997 đã sớm mở được một trung tâm gia sư.

Nhờ sự tâm huyết, quyết liệt và đam mê cũng như tập trung xây dựng hình ảnh, phong cách nên Châu Bùi nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí và lookbook thời trang.

chau-bui-3-1719461152.jpg

Một năm sau tức 2016, Châu Bùi tham dự Tuần lễ Thời trang Seoul và được truyền thông chú ý. Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn về thời trang đồng thời hình ảnh phủ khắp mạng xã hội.

Nhờ vậy, sự nghiệp của Châu Bùi lập tức thăng hoa. Cô nhận hàng loạt giải thưởng như: Gương mặt mới của WeChoice Awards 2016, giải Top Fashion Influencer tại lễ trao giải Influence Asia 2017 ở Malaysia, top Fashion & Breakout của giải thưởng này.

chau-bui-4-1719461180.jpg

Mới đây, Châu Bùi khiến nhiều người hoang mang, lo lắng khi chia sẻ bản thân là nạn nhân của camera quay lén. Nữ fashionista cũng cho biết, 10 năm làm trong nghề người mẫu ảnh/KOL,... nhưng đây là lần đầu tiên cô trở thành nạn nhân, trực tiếp đối mặt với việc hình ảnh nhạy cảm của mình bị ghi lại bởi một thiết bị quay lén có hình dáng giống đồng hồ.

Từ lúc tố giác, Châu Bùi được khán giả quan tâm hơn. Đời thực, cô có chiều cao khiêm tốn nhưng có body cân đối và phong cách rất thời trang.

chau-bui-5-1719461208.jpg
chau-bui-6-1719461208.jpg

Để "cân" được trang phục, Châu Bùi cũng phải siết cân giữ dáng. Châu Bùi từng chia sẻ bí quyết giảm cân thành công từ 50,5kg xuống 47,5kg trong vòng 9 ngày. Chia sẻ về lý do siết lại cân nặng, cô nói đối với tạng người của mình, nếu bản thân trên 48kg mà không luyện tập sẽ cảm thấy cơ thể nặng nhọc, thiếu sự năng động cũng như tự tin.

Kể cả thời điểm Châu Bùi khoảng 43kg và nhận được nhiều lời khen là thon thả thì cô vẫn cảm nhận rằng mình đang ốm yếu và thiếu năng lượng. Chính bởi vậy, Châu Bùi thường giữ cân nặng ở mức 46kg đến 48kg.

Trong quá trình giảm cân, Châu Bùi không ăn đồ ngọt và tăng thêm các loại rau, hạt để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Cô sẽ không ăn gì sau 8 giờ tối nhưng tuyệt đối không để bụng đói khi đi ngủ nếu bản thân bị đói do tập luyện.

chau-bui-7-1719461268.jpg

Châu Bùi khuyên không nên nhịn ăn để giảm cân. Cô cũng từng thử cách thức này và thấy cơ thể có xuống ký, tuy nhiên điều này không tốt cho sức khỏe.

Châu Bùi thường ăn yến mạch, bánh mì đen, khoai lang để cung cấp tinh bột cho cơ thể. Còn đạm, cô sẽ ăn đậu, trứng, uống thêm protein powder. Ngoài ra không thể không nhắc đến các thực phẩm có chứa chất béo tốt như các loại hạt, sữa hạnh nhân,... Bên cạnh đó, Châu Bùi còn đều đặn uống 1 lít nước ép cần tây mỗi ngày.

Vì vị cần tây nguyên bản khá khó uống nên Châu Bùi đã cho thêm củ dền, táo xanh, chanh, cam, gừng vào ép cùng để vị ngon hơn. Trong tủ lạnh của Châu Bùi luôn có những món ăn lành mạnh để tránh việc ăn vặt tùy hứng.

chau-bui-8-1719461305.jpg
chau-bui-9-1719461305.jpg

Song song với chế độ ăn, Châu Bùi còn luyện tập đều đặn mỗi ngày. Cô dành không quá nhiều thời gian, chỉ khoảng từ 20 đến 30 phút nhưng đặc biệt là các bài tập luôn được thay đổi. Khi có thời gian, Châu Bùi sẽ tập luyện liền trong buổi sáng hoặc buổi chiều, những ngày bận rộn thì cô dành 10 phút buổi sáng để tập và dành thêm cho buổi chiều.