Siêu thị ở Anh "chơi lớn" khi bán hàng hiệu Gucci chỉ với giá 16 USD

Admin
Có thể bạn không tin nhưng người tiêu dùng Anh thực sự đang mua quần áo Gucci với giá hời ở siêu thị.

 Chuỗi siêu thị ASDA (Ảnh: The Sun).

ASDA là chuỗi siêu thị nổi tiếng ở Anh với các sản phẩm gia dụng giá rẻ và thương hiệu quần áo của riêng mình. Siêu thị này cũng thường bán quần áo từ một số thương hiệu thời trang nhanh khá nổi tiếng như Missguided, Sian Marie và George. Tuy nhiên, mới đây, ASDA "chơi lớn" khi công bố sẽ bán quần áo Gucci chính hãng với giá 16 USD (tương đương 360.000 đồng) tại 50 siêu thị ASDA trên khắp nước Anh.

Đây thực sự là thông tin gây "sốc" đối với những người yêu thích thương hiệu thời trang xa xỉ này bởi một cây Mascara Gucci bình thường cũng đã được bán với giá 36 USD.

 Một tạo hình trong bộ phim "House of Gucci" (Ảnh: GC).

Chiến dịch được đặt tên "săn lùng kho báu Gucci" của ASDA diễn ra trùng thời điểm bộ phim "House of Gucci" của Ridley Scott với sự góp mặt của Lady Gaga đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Theo Forbes, bộ phim đã tạo tiếng vang lớn cho Gucci, giúp lượt tìm kiếm quần áo cổ điển của thương hiệu này tăng tới 270% trong tuần trước. Do đó, chiến dịch được triển khai tại các chi nhánh của ASDA cũng thu hút đông đảo người tiêu dùng muốn mua hàng hiệu với giá bình dân.

Như tên gọi của chiến dịch "săn lùng kho báu", việc mua những món đồ hiệu giá bình dân không hề đơn giản. Để tăng sự kịch tính trong quá trình mua hàng, các cửa hàng sẽ giấu 30 sản phẩm độc quyền ở khắp nơi, khiến người tiêu dùng phải săn lùng chúng.

 Gucci từng chỉ là giấc mơ (Ảnh: The Sun).

Lauren Mallins - nhân viên của ASDA - cho biết: "Gucci từng chỉ là giấc mơ với nhiều người, giờ đây ASDA đang biến giấc mơ đó thành sự thật. Những món đồ đã qua sử dụng đều được chọn lựa kĩ càng, chắc chắn sẽ không khiến khách hàng thất vọng".

Nếu nhanh chân và may mắn, người tiêu dùng có thể vớ được "deal hời" như áo khoác Gucci có giá lên tới 5.300 USD (khoảng 120 triệu đồng) hay một đôi tất trị giá 192 USD (tương đương 3,2 triệu đồng), giờ đây chỉ còn 16 USD.

Ngoài ra, ASDA còn hợp tác với PreLoved, một nhà bán buôn đồ vintage. Đây là một phần trong chiến dịch "George for Good" do ASDA công bố vào đầu năm nay, bao gồm cam kết giảm thiểu chất thải dệt bằng cách khuyến khích người mua hàng đem quần áo không dùng nữa đến cửa hàng để đổi lấy những sản phẩm mang nhãn hiệu George để được giảm giá.

Bên cạnh đó, chiến dịch còn giúp người tiêu dùng có thể mua các món đồ vintage và đồ đã qua sử dụng tại 50 siêu thị trên khắp nước Anh.

Đây là lần đầu tiên một siêu thị ở Vương quốc Anh bán lại quần áo đã qua sử dụng và theo như nhiều thông tin bên lề, Walmart cũng đang dự định ra mắt quan hệ đối tác trực tuyến với ThredUp - một trang rao bán đồ cũ nổi tiếng ở Mỹ nhằm thúc đẩy nhận thức của khách hàng về vấn đề tái chế quần áo và bảo vệ môi trường.

Tác giả: Hằng Đoàn

Nguồn tin: Báo Dân trí