Song Joong Ki xác nhận hẹn hò bạn gái người Anh

Admin
Công ty quản lý xác nhận Song Joong Ki đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn gái người Anh. Tài tử công khai cùng bạn gái trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch trình tại Singapore.

Sáng 26/12, Sports Chosun đưa tin công ty quản lý HighZium Studio của Song Joong Ki xác nhận hẹn hò với bạn gái người Anh.

“Song Joong Ki đang tìm hiểu bạn gái với tình cảm tốt đẹp. Xin hãy dõi theo họ với trái tim ấm áp. Chúng tôi mong các bạn thông cảm rằng công ty khó có thể đưa ra thông tin khác ngoài việc họ đang trong mối quan hệ. Vui lòng không đưa ra những suy đoán chưa được xác nhận", phía công ty chủ quản lên tiếng.

Trước đó, nhiều thông tin cho biết tài tử Hậu duệ mặt trời đã giới thiệu bạn gái với các nhân viên trong buổi họp báo Reborn Rich tại Singapore ngày 7/12. Bạn gái mới của anh không phải là người nổi tiếng, cả hai gặp gỡ thông qua một người bạn vào năm ngoái.

Song Joong Ki không che giấu mối quan hệ mới. Anh dẫn bạn gái đi cùng trong các buổi lịch trình nước ngoài và tranh thủ gặp mặt khi có lịch trống. Cùng ngày, tờ Newsen đã tung những bức ảnh cả hai ở sân bay Quốc tế Incheon.

 

 Song Joong Ki và bạn gái người Anh. Ảnh: Newsen.

Nam diễn viên có cuộc hôn nhân ồn ào với Song Hye Kyo năm 2019. Cặp sao “đường ai nấy đi” sau 20 tháng làm đám cưới.

Hậu chia tay, Song Joong Ki tập trung cho nghiệp diễn xuất. Anh vướng nhiều tin đồn tình ái như hẹn hò với nữ luật sư có một đời chồng, có khoảnh khắc thân thiết với diễn viên Jeon Yeo Bin – bạn diễn trong phim Vincenzo hay lộ ảnh hẹn hò Kim Tae Ri, cả hai phủ nhận ngay sau đó.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong