Thực hư việc một BQL mời dự họp tại địa điểm là nhà vệ sinh công cộng...?!

Admin
Một giấy mời có nội dung hy hữu khi địa điểm dự họp được xác định là \"Nhà vệ sinh công cộng trên phố Yết Kiêu, ngã 3 Trần Hưng Đạo, Yết Kiêu\". Nội dung giấy mời trên được cho là của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thuộc UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã được cư dân mạng bàn tán và sau đó nhiều tờ bào đăng tải.

Trao đổi với báo chí, ông Trịnh Hoàng Tùng, Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thuộc UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác nhận, giấy mời này là do Ban phát hành. Cụ thể, ông Tùng giải thích, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng quận Hoàn Kiếm có nhận được văn bản của Ban đường sắt đô thị Hà Nội đề nghị di chuyển nhà vệ sinh công cộng tại phố Yết Kiêu, để phục vụ thi công dự án tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội.

 Nội dung thư mời gây xôn xao dư luận

Do nội dung, tính chất công việc không thể ngồi trong phòng họp để bàn nên Ban đã mời các thành phần ra thực địa để khảo sát và cho ý kiến tại hiện trường làm căn cứ báo cáo UBND quận Hoàn Kiếm.

"Tuy nhiên, nhà vệ sinh công cộng nằm trên phố Yết Kiêu này không có địa chỉ cụ thể và cũng không thể nào mời chung chung ra khu vực như ngã ba, ngã tư hoặc địa chỉ của 1 cá nhân, đơn vị nào được nên Ban có mời ra khu vực nhà vệ sinh này để khảo sát thực địa, xử lý ngay ở hiện trường. Việc câu chữ ghi địa điểm họp như trong giấy mời như vậy cũng có hiểu nhầm, nhưng tôi khẳng định chỉ là khảo sát hiện trường chứ không có chuyện ngồi họp ở nhà vệ sinh", ông Tùng nhấn mạnh.

Lãnh đạo Ban cũng cho hay, có theo dõi một số chia sẻ, bình luận trên mạng về địa điểm mời họp trong giấy mời nhưng đây chỉ là các ý kiến vui vẻ còn việc mời họp này là khảo sát thực địa để đưa ra ý kiến xử lý.

Tác giả: Văn Anh

Nguồn tin: doisongvaphattrien.vn