Tiến Đạt và Hari Won chứng minh kết quả chuyện năm xưa

Admin
Công chúng từng chỉ trích cả Hari Won và Tiến Đạt vì chuyện năm xưa.

Đám cưới của Tiến Đạt và vợ 9X thu hút sự quan tâm của công chúng không chỉ bởi sự bất ngờ trong chuyện vui của nam rapper này mà người ta còn quan tâm tới phản ứng của “người cũ”. Liệu Hari Won có lời nào trước đám cưới của bạn trai cũ 9 năm?

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Hari Won cũng đã lên tiếng chúc mừng bạn trai cũ của mình: “Quá đẹp đôi! Chúc mừng hai vợ chồng nhé! Hạnh phúc mãi nha anh!”.

Tuy không thấy đến dự hay không biết liệu Tiến Đạt có mời Hari Won tới đám cưới của mình hay không nhưng có thể nói dòng bình luận chúc mừng cùng với những chia sẻ về một mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên mà Trấn Thành mới hé lộ gần đây chứng tỏ mối quan hệ giữa ba người vẫn rất tốt đẹp.

 Công chúng từng chỉ trích cả Hari Won và Tiến Đạt vì chuyện năm xưa.

Tiến Đạt và Hari Won từng có mối tình đẹp 9 năm trước khi bất ngờ chia tay trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Để rồi, chỉ chưa đầy một năm sau đó Hari Won lên xe hoa với Trấn Thành cũng trong sự ngạc nhiên của không ít người.

Câu chuyện đó từng khiến nhiều người chỉ trích không chỉ Hari Won mà cả Tiến Đạt. Người nói Hari Won có tình mới nhanh chóng, yêu thật giả khó lường trong khi có người chê Tiến Đạt yêu 9 năm không cho được Hari Won đám cưới nên chuyện tình mới tan vỡ.

Mặc những chê bai hay phản ứng tiêu cực của dư luận, cả Hari Won và Tiến Đạt đang cho thấy mình hạnh phúc với sự lựa chọn của ngày xưa. Cả hai hiện giờ đều đang hạnh phúc và không ngại khoe với công chúng điều đó.

 Gia đình hai bên Trấn Thành và Hari Won họp mặt

Mới đây, Trấn Thành đã khoe hình ảnh về bữa ăn của đại gia đình hai bên nội ngoại. Hai gia đình Trấn Thành và Hari Won thường xuyên khoe những bữa họp mặt gia đình như cách chứng minh hạnh phúc.

Còn với Tiến Đạt, sau khi giấu thông tin về đám cưới đã chia sẻ những hình ảnh về hạnh phúc của mình. Gia đình hay bạn bè của nam rapper này cũng dành vô số lời khen cho cô dâu 9X.

Hạnh phúc như vậy là viên mãn với tất cả!