‘Vios 2023 - Bật chất riêng, mở hành trình’ hút khách tại nhiều địa phương

Admin
Không đơn thuần là chương trình diễu hành trên dòng xe quốc dân Vios 2023, chuỗi sự kiện “Bật chất riêng, mở hành trình\" còn nhiều hoạt động bên lề sôi động, dành cho các chủ sở hữu Vios 2023 và các thành viên trong gia đình.

Trong những ngày tháng 8, đại lý Toyota tại nhiều tỉnh thành trở nên sôi động gấp bội ngày thường khi diễn ra chuỗi sự kiện “Bật chất riêng, mở hành trình". Đây cũng là sân chơi cho những khách hàng sở hữu Toyota Vios tại địa phương gắn kết giao lưu, tăng thêm tính gắn kết thông qua diễu hành xe và các hoạt động teambuilding. Đồng thời, mở ra cơ hội cho nhiều khách hàng tiềm năng, quan tâm và muốn trải nghiệm các dòng xe quốc dân Vios 2023.

Dàn xe Vios 2023 diễu hành quy củ trên đường phố đã thu hút sự quan tâm của người dân địa phương và hàng trăm người tham dự ở khắp các tỉnh thành như như Bình Thuận, Bắc Giang, Hà Tĩnh, Tây Ninh… Đặc biệt, “gặp gỡ” thành phố biển Nha Trang và thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng đúng dịp Kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thắng lợi, sự kiện “Bật chất riêng, mở hành trình” ngày 19/08 vừa qua càng thêm ý nghĩa và đáng nhớ với cộng đồng Vios.

 

 

Trời mưa cũng không giảm đi tinh thần cháy hết mình của đoàn xe tại Hải Phòng 


Trong không khí cờ đỏ sao vàng rợp trời, đoàn xe Vios 2023 nối đuôi đi khắp các tuyến phố chính, các địa điểm nổi tiếng của Hải Phòng và Nha Trang, mang theo niềm tự hào và tôn lên vẻ hào hùng trong ngày trọng đại của dân tộc. Không chỉ thu về nhiều bức ảnh check-in ấn tượng, các hoạt động giao lưu sôi nổi càng giúp các chủ xe hiểu hơn về công nghệ cải tiến, cũng như hệ thống an toàn dẫn đầu phân khúc của Vios 2023.

 

 

Đoàn xe Vios 2023 xuất hiện cực “ngầu” tại thành phố biển Nha Trang 


Sau khi những hình ảnh hoạt động được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông, mạng xã hội, nhiều chủ xe ở các tỉnh thành khách đều chờ đợi ngày sự kiện diễn ra tại địa phương. “Thấy các địa phương khác đã tổ chức sự kiện thật tôi chỉ mong đến ngày chương trình diễn ra tại Vũng Tàu. Tôi chắc chắn sẽ tham gia, sự kiện này mang đến cơ hội giao lưu với nhiều chủ xe khác. Đồng thời, tôi thấy có những hoạt động dành cho cả gia đình giải trí dịp cuối tuần, chắc chắn gia đình tôi sẽ có nhiều hình ảnh đẹp và kỉ niệm đáng nhớ tại sự kiện này”, anh Trần Tùng nói.

Sắp tới đây, chuỗi sự kiện sẽ được tiếp nối tại Vũng Tàu vào ngày 26/8 và ngày 9/9 tại Đắk Nông. Hãy cùng đăng ký tham gia và theo dõi sự kiện.

Những nỗ lực mang đến trải nghiệm giá trị gia tăng cho khách hàng của Toyota đã nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao từ cộng đồng. Nhiều chủ xe đánh giá cao hãng xe Nhật Bản khi đầu tư cho chính sách hậu mãi, dù địa phương không tổ chức sự kiện tương tự. Điều này cho thấy không chỉ sản phẩm mà chính sách sau bán hàng cũng rất được Toyota trú trọng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 


Suốt thập kỷ qua, Vios thường xuyên là một trong những dòng xe bán chạy nhất thị trường, thậm chí sedan cỡ B này có nhiều năm đứng đỉnh bảng xếp hạng và được mệnh danh là “xe quốc dân", “vua doanh số". Phiên bản Vios 2023 thay đổi ở thiết kế ngoại thất và bổ sung thêm những trang bị an toàn hữu ích cho khách hàng.

Kiểu dáng mới của Vios được đánh giá trẻ trung, cá tính hướng tới tập khách hàng mua xe ở độ tuổi ngày càng trẻ. Trong khi đó, nội thất nổi bật với màn hình nâng cấp từ 7 inch lên 9 inch, vô-lăng thêm lẫy chuyển số cho bản G. Cổng sạc USB cho hàng ghế sau đã được bổ sung cho cả 3 phiên bản.

 

 


Đáng chú ý, Vios 2023 có thêm hai tính năng an toàn mới thuộc gói TSS là cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường và 2 tính năng mới này được bổ sung cho phiên bản G. Đây là những trang bị vượt trội trong phân khúc sedan cỡ B.

Thông qua chương trình “Bật chất riêng, mở hành trình", Toyota chứng minh cam kết luôn mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội từ sản phẩm đến dịch vụ sau bán hàng.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn