Bắt quả tang đối tượng đang trộm cắp 2 dây cáp điện trung tính

Admin
Tại Công an, Phạm Văn Đạt khai đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp dây trung tính tại các trạm biến áp trên địa bàn quận và một số địa bàn khác...

Ngày 26/11, thông tin từ công an TP Hải Phòng cho biết, Đội Cảnh sát Hình sự - công an quận Lê Chân vừa bắt quả tang Phạm Văn Đạt (SN 1993, ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đang có hành vi trộm cắp 2 dây cáp điện trung tính tại Trạm biến thế Trại Lẻ, số 89 Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân.

Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ đã thu thập, ngày 23/11, Cơ quan CSĐT - Công an quận Lê Chân đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Đạt về hành vi trộm cắp tài sản.

 Hiện trường xảy ra vụ án.

Tại cơ quan Công an, ban đầu Phạm Văn Đạt khai nhận đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp dây trung tính tại các trạm biến áp trên địa bàn quận và một số địa bàn khác. Cơ quan CSĐT - công an quận Lê Chân đang điều tra mở rộng và làm rõ các đối tượng liên quan.

 Hiện trường vụ án.

Việc kẻ gian cắt trộm dây tiếp địa và dây trung tính để lại hậu quả lớn. Khi cắt cáp đang mang điện không chỉ nguy hiểm đến tính mạng cho đối tượng mà còn nguy hiểm cho người dân và thiết bị bởi hai đầu đoạn cáp bị cắt hở điện dễ xảy ra chạm chập, cháy nổ khi chưa kịp thời phát hiện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: phapluatplus.vn