Bị bắt quả tang "trần như nhộng" với 1 người phụ nữ trong thùng xe khách, người đàn ông vẫn quả quyết: "Đây là vợ con tao"

Admin
Sau khi bị nhóm người bắt quả tang cùng nhân tình \"hú hí\" trong thùng xe khách, người đàn ông không mảnh vải che thân vội vàng mặc áo nhưng vẫn khăng khăng cho rằng mình không sai và nhận người phụ nữ này là vợ. Sau một hồi tranh cãi qua lại, nhóm người xông tới đánh đập người đàn ông như để \"dằn mặt\".

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh bắt gian một cặp đôi trong thùng xe khách khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm người rọi đèn đến thùng xe khách đang đậu bên đường thì phát hiện một người đàn ông trong tình trạng không mảnh vải che thân đang vội vàng ngồi dậy mặc quần áo. Lúc này, một người phụ nữ đang nấp ở bên trong góc gầm xe.

 Hình ảnh vụ đánh ghen được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao

Một người trong nhóm đi bắt gian nói với mọi người, "Lôi nó ra ngoài nhanh lên". Vừa nhanh chóng mặc vội chiếc áo, người đàn ông còn lớn tiếng lấp liếm, "Nhà tao đây, làm sao? Quay cái gì...".

Một người đàn ông đứng ngoài một lần nữa lên tiếng hỏi lại cho chắc chắn "Có đúng không?". Lúc này nhóm người vừa quay clip vừa lôi kéo, yêu cầu người đàn ông ra ngoài nói chuyện.

Tuy nhiên, người đàn ông vừa khoác áo vừa quả quyết, "Tao không ngủ với ai cả, đây là vợ con tao. Chúng mày hiểu...".

 Người đàn ông không mảnh vải che thân khi bị bắt quả tang ngủ với vợ người khác trong thùng xe khách

Ngay sau đó, cả nhóm người đề nghị cặp đôi ra ngoài nói chuyện, tuy nhiên dù bị bắt gian ngay trong thùng xe khách nhưng người đàn ông vẫn cho rằng mình không sai.

Thấy vậy, nhóm người lao vào đấm đá, chửi bới. Sau đó người đàn ông bị bắt gian cũng chưa kịp mặc quần mà lao ra xô xát, đánh lại nhóm người. Tuy nhiên, vì bị hẳn 3-4 người đuổi đánh nên gã đàn ông sau đó đã bỏ chạy thoát thân.

Từ đầu đến cuối, người phụ nữ được cho là bị bắt gian đều không lộ mặt, nhất quyết cố thủ bên trong thùng xe.

Dù chưa biết xảy ra ở đâu, nhưng vụ việc trên cũng đã gây xôn xao mạng xã hội.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc