Bị tố 'săn gái' vị thành niên, Ngô Diệc Phàm tuyên bố 'sẽ tự đi tù nếu có lỗi'

Admin
Ngô Diệc Phàm khẳng định sẽ \"tự đi tù\" nếu những lời Đô Mỹ Trúc tố cáo là sự thật, tuy vậy hàng loạt nhãn hàng vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng với nam minh tinh.

Sau nhiều ngày im lặng trước scandal đình đám về đời tư hỗn loạn, thói quen săn hot girl vị thành niên, lừa tình, giở thủ đoạn xấu để quan hệ tình dục..., sáng nay, Ngô Diệc Phàm mới phản hồi: "Tôi đã không lên tiếng trước đó vì không muốn can thiệp vào quá trình xét xử kiện tụng, nhưng tôi không muốn sự im lặng của mình là bước đệm để tin đồn thất thiệt ngày càng nhiều. Tôi không thể nhẫn nhịn thêm được nữa rồi!".

Nam diễn viên giải thích: "Tôi chỉ gặp cô Đô một lần trong buổi tụ tập bạn bè vào ngày 5/12/2020. Không có chuyện chuốc rượu, không thu điện thoại di động và không có những chi tiết như cô ấy miêu tả. Ở buổi tiệc hôm đó có rất nhiều người, họ sẽ làm chứng! Tôi xin lỗi vì đã làm phiền mọi người. Tôi khẳng định chưa bao giờ có chuyện 'tuyển phi'! Không có dụ dỗ! Không có chuyện 'tuổi vị thành niên'! Nếu có hành vi như vậy, hãy yên tâm, tôi sẽ tự đi tù! Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về tất cả những lời nói của tôi!".

 Ngô Diệc Phàm.

Phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm cũng ra thông báo khẳng định Đô Mỹ Trúc bịa đặt thông tin sai sự thật về Ngô Diệc Phàm và cố tình kích động dư luận, lại còn liên lạc với họ để đòi số tiền lớn, ra điều kiện để xóa và ngừng tung thông tin liên quan. Đơn vị đại diện của Ngô Diệc Phàm tuyên bố đã trình báo về hành vi mà họ cho là phạm pháp của Đô Mỹ Trúc và công an đang thụ lý điều tra.

Tuy vậy, trừ fan của Ngô Diệc Phàm, đa số cư dân mạng vẫn mắng chửi anh không thương tiếc, thậm chí còn cho rằng đoàn đội của Ngô Diệc Phàm đều "bán linh hồn cho cho đồng tiền, không hề quan tâm đến nạn nhân, tiếp tay cho Ngô Diệc Phàm làm một người đàn ông cặn bã".

 Đô Mỹ Trúc.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn hả hê khi cả loạt nhãn hàng tẩy chay, cắt hợp đồng với nam ca sĩ, diễn viên có biệt danh "Pháo vương" này.

Vào tối 187, Hàn Thúc trở thành thương hiệu đầu tiên chấm dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm. Hàn Thúc thông báo, họ đã gửi thư thông báo chấm dứt hợp đồng cho Ngô Diệc Phàm và phía nam minh tinh cũng hoàn toàn chấm dứt mọi quan hệ đối tác với thương hiệu.

Tiếp đó, ứng dụng nghe nhạc Vân Thính cũng tuyên bố chấm dứt mọi hợp tác với Ngô Diệc Phàm, xóa tất cả nội dung mà Ngô Diệc Phàm tham gia ghi âm.

 Scandal Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trước đây vài ngày, vụ việc cũng đã có dấu hiệu bị để ý, hãng thông tấn nhà nước CCTV News đã chính thức cắt bỏ bài hát của Ngô Diệc Phàm, không còn phát sóng.

Sáng nay, thương hiệu nước giặt nước rửa tay Libai ra thông báo dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm.

Ngoài ra, nhiều nhãn hàng khác lần lượt xóa tin chia sẻ của Ngô Diệc Phàm. Thậm chí có thông tin có nhãn hàng quốc tế đang khẩn trương tìm người phát ngôn thay thế. Điều này cho thấy tác động của sự kiện "Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc" quả thực không hề nhỏ.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC