Chàng trai chủ động "cắm sừng" bạn gái vì sợ ngày nào đó sẽ bị người yêu phản bội

Admin
Lý do chia tay của chàng trai khiến cô gái chỉ còn nước cười khểnh: \"Anh hèn lắm anh ạ!\"

Chuyện người yêu phản bội luôn là đề tài nóng thu hút hàng nghìn lượt quan tâm. Khi hết yêu nhau thì người tacó thể nghĩ ra vô vàn lý do để "đường ai nấy đi". Tuy nhiên với lý do như chàng trai dưới đây quả thực khiến cho cô gái trong cuộc phải "cạn lời" và dân mạng cũng phải nể phục về độ "lo xa" của anh chàng.

Theo đó, một cô gái có tên A. đã đăng tải câu chuyện tình yêu của mình lên một trang mạng có hàng triệu lượt theo dõi. Cô gái kể rằng chẳng có chuyện gì đau đớn hơn chuyện người yêu phản bội, lại đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, khi mà có hàng trăm triệu cô gái được quan tâm chăm sóc ân cần từ người thương yêu mình trong ngày này.

Nguyên văn lời chia sẻ của cô gái: "Mình và anh ấy yêu nhau cũng được 3 năm rồi . Nhưng khoảng 2 tháng trở lại đây, phần vì anh ấy đang bận chuẩn bị đồ án bảo vệ tốt nghiệp, phần vì mình mới xin làm phục vụ buổi tối tại 1 quán café nên thời gian dành cho nhau không nhiều.

Đến tối hôm 8/3 vừa rồi, vì phải đi làm tối, nên anh đưa mình đi ăn từ sớm sau đó xin đi liên hoan với lớp. Đến khoảng 10 giờ thì mình nhận được tin sét đánh ngang tai. Chị ruột mình gặp anh người yêu đang ôm ấp người con gái khác, chị mình bắt tận tay, và người yêu cũng thú nhận hết.

Ok . Không yêu nữa thì chia tay. Nhưng cái lí do mà người yêu đưa ra thì thực sự mình không thể chấp nhận được"

Qua chia sẻ của cô gái, anh chàng này nêu ra lý do chia tay rất "trời ơi đất hỡi'. Đó không phải vì chán ghét người yêu, không phải lý do không phù hợp mà là anh ta sợ... một ngày cô sẽ phản bội anh ta nên anh này "chủ động cắm sừng trước vẫn hơn".

Anh này lý sự: "Em đừng nghĩ anh cần mấy đồng tiền của em mang về. Anh cũng là đàn ông, anh cần được quan tâm, được yêu thương. Em đi làm suốt như thế, trong môi trường toàn trai xinh gái đẹp thì sớm muộn gì em cũng yêu người khác thôi". Chính vì vậy anh chàng cho phép mình được quyền phản bội bạn gái.

 Tin nhắn của cặp đôi.

Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận của dân mạng. Đa phần đều chỉ trích chàng trai đã phản bội còn trỡ trẽn đưa lý sự. Ngoài ra nhiều ý kiến mong cô gái sớm vượt qua tâm trạng không vui này. Biết rằng mối tình 3 năm sâu đậm sẽ khiến cô không thể một sớm một chiều mà quên ngay. Nhưng chàng người yêu phản bội trơ trẽn thế này, cô gái cũng không nên tiếc nuối làm gì.

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút hàng nghìn lượt bình luận trên mạng xã hội.