CLB Hải Phòng nguy cơ mất chân sút chủ lực ở trận gặp Nam Định

Admin
Đội bóng đất Cảng Hải Phòng nguy cơ không có được sự phục vụ của chân sút ngoại chất lượng ở chuyến làm khách của DNH Nam Định vì chấn thương.

Sau vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020, cuộc đua trụ hạng diễn ra giữa "tam mã" là DNH.Nam Định (17 điểm), Hải Phòng (16 điểm) và Quảng Nam (12 điểm), trong khi SLNA, Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đã sớm trụ hạng kể từ sau vòng đấu thứ 2 của giai đoạn hai.

Lúc này, Nam Định đang chiếm nhiều ưu thế khi hơn Quảng Nam tới 5 điểm và được thi đấu trên sân nhà ở trận gặp Hải Phòng tới đây. Nên biết, Thiên Trường là thánh địa của đội bóng thành Nam, họ có được tới 16 điểm trên sân nhà ở mùa giải này.

Đáng tiếc ở trận đấu quan trọng với Hải Phòng vào lúc 17h ngày 25/10 tới đây, Nam Định không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng 4 cầu thủ là Văn Nhiên, Thiago, Đình Mạnh, Văn Trường vi thẻ phạt, nhưng các cổ động viên thành Nam vẫn tin vào một kết thúc có hậu và họ sẽ có điểm trước đội khách Hải Phòng để trụ hạng sớm 1 vòng đấu.

Bên phía Hải Phòng, đội bóng đất Cảng nguy cơ không có được sự phục vụ của tiền đạo ngoại Fagan vì chấn thương. Trao đổi với Dân Việt, trợ lý HLV Hải Phòng Lê Quốc Vượng cho biết: "Chúng tôi sẽ phải chờ tới buổi tập chiều mai trên sân Thiên Trường mới biết Fagan có thể ra sân hay không. Cậu ta là trụ cột của đội bóng nên nếu không thể đá cũng sẽ là thiệt thòi không nhỏ".

 Hải Phòng nguy cơ mất Fagan ở trận gặp DNH Nam Định

Trợ lý HLV Lê Quốc Vượng nói thêm: "Đến giờ, chúng tôi vẫn cảm thấy tiếc vì thua chủ nhà SLNA vào phút bù giờ ở vòng 2 giai đoạn 2. Nếu có điểm ở trận đấu đó thì tình hình bây giờ dễ chịu hơn rồi.

Dù sao trận thắng 2-0 trước Thanh Hóa đầu tuần qua cũng giúp toàn bỏ cởi bỏ được tâm lý nặng nề. Trước mắt còn 2 trận đấu nữa và chúng tôi xác định đó là những trận chung kết, phải nỗ lực giành kết quả tốt nhất để trụ hạng".

Do tính chất đặc biệt quan trọng, nhất là có sự góp mặt của CLB Nam Định - đội bóng đã chịu nhiều kết quả bất lợi do các quyết định sai của các trọng tài nên VFF đã bố trí trọng tài có nhiều kinh nghiệm là ông Hoàng Ngọc Hà điều hành trận đấu này.

Ông Hà hiện đang là trọng tài tiêu chuẩn FIFA của bóng đá Việt Nam Ngoài ra, tổ trọng tài trên sân Thiên Trường còn có trợ lý 1 Nguyễn Trung Hậu (Đà Nẵng), trợ lý 2 Nguyễn Long Hải (TT-Huế) và trọng tài thứ 4 Lê Đức Cảnh (Thanh Hóa). Ngoài ra, giám sát trọng tài của trận đấu này là ông Hoàng Khánh Hưng.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: doisongvietnam.vn