Cô gái bị trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ không chấp nhận lời xin lỗi

Admin
Theo chị D, người trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ chị đã tới cơ quan công an nhận lỗi, xin lỗi chị và trình bày \"lúc đó vì say nên mất kiểm soát\".

Ngày 3/12, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đang điều tra một vụ cố ý gây thương tích, xảy ra tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ.

Trước đó, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của chị L.T.K.D (SN 1998, hiện trú tại 1 khu đô thị ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) về việc bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung tới thủng màng nhĩ.

 

 Hình ảnh 3 thanh niên đi xe máy trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ chị D. được camera ghi lại

Theo chỉ huy công an quận Nam Từ Liêm, cơ quan CSĐT điều tra công an quận đã tiếp nhận vụ việc, đang điều tra, giải quyết theo trình tự pháp luật và sẽ thông tin sau khi có kết luận.

Trao đổi với PV, chị D,. kể chị sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Khoảng gần 0h đêm 30/11, chị D. cùng chị gái đi bộ trong khu vực khu đô thị thì bị 5 người đàn ông đi trên 2 xe máy áp sát.

Trong nhóm này, có nam thanh niên có vết bớt ở mặt còn tiến đến áp sát, buông lời thô tục. Khi chị D. và chị gái đẩy thanh niên này ra thì bị người này hành hung, tát liên tiếp vào mặt.

Chị D. lấy điện thoại ra định gọi người thân giải cứu thì bị 1 thanh niên khác giật điện thoại, ngăn cản không cho chị D. liên hệ người thân.

Vụ việc chỉ dừng lại khi có người dân xung quanh đến can thiệp. Nhóm người trên bỏ đi.

 

 Chị L.T.K.D - nạn nhân bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung tới thủng màng nhĩ,

"Đến ngày 1/12, tôi cảm thấy ù tai, đau nhức nên đã đi khám và có kết quả chẩn đoán bị chấn thương thủng màng nhĩ trái", chị D. chia sẻ và cho biết từ hôm xảy ra vụ việc, chị bị ù tai và rất đau đầu.

Theo nạn nhân, ngày 1/12, chị đã trình báo vụ việc với Công an phường Tây Mỗ. Sau đó, cô gái tiếp tục nộp đơn đề nghị điều tra lên Công an quận Nam Từ Liêm.

"Cả ngày 2/12, tôi làm việc với công an quận. Người đánh tôi tên Nguyễn Ngọc Tài đã xuất hiện tại trụ sở công an. Anh ta nhận lỗi, xin lỗi tôi và trình bày lúc đó vì say nên mất kiểm soát. Tôi không chấp nhận lý do đó vì anh ta đánh tôi đến 2 ngày sau mới xin lỗi", chị D. nói.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông