Con gái cố ca sĩ Phi Nhung cùng bố đẻ về Việt Nam

Admin
Gần một năm sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm đã quyết định về Việt Nam chơi và thăm các em.

ừ ngày Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh năm xưa bên mẹ lên mạng xã hội. Cô muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất bên mẹ. Gần một năm trôi qua kể từ khi mẹ qua đời, cô vẫn chưa thể nguôi trước mất mát quá lớn đó.

Mới đây, Wendy Phạm cùng bố ruột đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cùng quản lý của cô cũng có mặt tại sân bay từ sớm để đón Wendy Phạm.

 Con gái Phi Nhung về Việt Nam sau gần một năm mẹ qua đời.

Xuất hiện tại sân bay, Wendy Phạm diện trang phục thoải mái với áo phông và quần thun đen. Cô xúc động ôm từng thành viên trong gia đình sau khoảng thời gian xa cách.

Theo Vietnamnet, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung - chị Diễm Phạm - cho biết, Wendy về Việt Nam chơi và thăm các em, là con nuôi của Phi Nhung.

Đây là chuyến trở về Việt Nam đầu tiên của Wendy Phạm sau khi ca sĩ Phi Nhung mất hồi cuối tháng 9/2021. Sau khi nữ ca sĩ mất, tro cốt của cô được nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ trao tận tay con gái và nằm ở Tịnh xá Giác An (Mỹ). Trong một livestream cuối tháng 10/2021, Wendy Phạm cho biết sẽ để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An khoảng một hoặc hai năm, sau đó sẽ đưa về Việt Nam để mọi người đến thăm. Cô cũng dự định rải tro cốt của mẹ xuống biển Hawaii theo nguyện vọng của cố nghệ sĩ.

 Phi Nhung và con gái.

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung sống khá kín tiếng đời tư. Nữ ca sĩ từng nhận rất nhiều con nuôi, khoảng giữa năm 2017, Phi Nhung gây xôn xao khi lần đầu tiên thừa nhận có một cô con gái ruột tên Wendy Phạm, sinh năm 1992 và làm việc, sinh sống ở Mỹ.

Về bố Wendy Phạm, chỉ đến khi Phi Nhung qua đời, thân thế của anh mới dần được hé lộ. Anh không phải người nổi tiếng và sống rất kín tiếng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, anh vẫn thường hay đăng ảnh cùng con gái và cháu ngoại. Điều đó cho thấy hai bên vẫn giữ liên lạc, mối quan hệ rất thân thiết.

Đặc biệt, tiệc thôi nôi con trai út của Wendy Phạm cũng chính là ngày cúng 49 ngày của Phi Nhung, bố Wendy Phạm đã xuất hiện. Sự xuất hiện của chồng cũ Phi Nhung khiến mọi người chú ý hơn cả. Anh quây quần bên gia đình của con gái, trìu mến bế cháu út.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn