Công an khám xét shop bạo hành, cắt tóc nữ sinh lấy trộm váy

Admin
Trong đêm 3/12, Công an Tp.Thanh Hóa đã tiến hành khám xét shop thời trang Mai Hường, nơi xảy ra vụ nữ sinh lấy trộm váy bị chủ shop bắt quỳ gối, cắt tóc, hành hạ

Theo ghi nhận của PV, khoảng 21h ngày 3/11, hàng chục cán bộ Công an Tp.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại shop thời trang Mai Hường, có địa chỉ tại 93 – đường Lê Hoàn – Tp.Thanh Hóa để tiến hành khám xét.

Quần áo và các phụ kiện thời trang của shop được lực lượng chức năng kiểm đếm, đóng gói bốc lên chiếc xe tải chờ sẵn trước cửa hàng để mang đi.

 Cảnh sát tiến hành khám xét shop thời trang Mai Hường trong đêm. (Ảnh: Xuân Chinh)

Ở phía ngoài shop, rất đông người dân địa phương tập trung theo dõi, tỏ thái độ bức xúc trước cách hành xử “mất nhân tính” của chủ shop khi phát hiện nữ sinh lấy trộm chiếc váy.

Đến 1h30 ngày 4/5, công việc khám xét mới kết thúc khi lực lượng chức năng rời đi thì người dân mới chịu rời khỏi hiện trường để trở về nhà.

 Hàng hóa được công an cho vào bao tải, niêm phong để mang đi. (Ảnh: Xuân Chinh)

Ngày 3/12, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái đầu đội mũ bảo hiểm đang quỳ gối dưới đất khóc lóc van xin khi bị một người phụ nữ liên tục dùng kéo cắt tóc và hành hạ tại một cửa hàng quần áo.

 Người dân giúp đỡ lực lượng chức năng bốc hàng lên xe tải. (Ảnh: Xuân Chinh)

Theo tìm hiểu, địa điểm xảy ra sự việc trên là tại shop thời trang Mai Hường có địa chỉ tại số 93 – đường Lê Hoàn, Tp.Thanh Hóa.

Cô gái liên tục khóc lóc, xin lỗi, cầu xin một người phụ nữ mặc áo đen tha thứ, nhưng không được người phụ nữ này chấp nhận. Người phụ nữ này còn liên tục chửi mắng, dùng kéo cắt tóc nữ sinh này và giật chiếc mũ bảo hiểm, để người khác dùng điện thoại quay lại mặt với mục đích “bêu” lên mạng xã hội.

 Hình ảnh nữ sinh bị người phụ nữ cắt tóc, làm nhục vì lấy trộm váy. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau khi clip xuất hiện đã tạo thành một cơn “bão mạng” khi nhận được hàng triệu lượt tương tác, chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng. Phần lớn các ý kiến đều lên án hành động “vô nhân tính” của người phụ nữ khi làm nhục, cắt tóc cô gái trẻ tuổi chỉ vì lấy trộm một chiếc váy.

 Rất đông người dân địa phương tập trung tại shop thời trang Mai Hường theo dõi công an khám xét. (Ảnh: Xuân Chinh)

Nguyên nhân sự việc là do khi cô gái trẻ đi mua quần áo tại shop Mai Hường đã có hành vi lấy trộm một chiếc chân váy có trị giá 160.000 đồng. Dù đã khóc lóc, xin lỗi và hứa sẽ trả tiền chiếc váy những chủ shop không đồng ý.

 Công an dung xe ô tô đưa chủ shop Mai Hường đi sau khi kết thúc việc khám xét. (Ảnh: Xuân Chinh)

Theo tìm hiểu của PV, cô gái trẻ lấy trộm váy bị “bạo hành” là một học sinh cư trú tại địa phương.

 Shop thời trang Mai Hường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Xuân Chinh)

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến của vụ việc!

 Tác giả: Phạm Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn