C.Ronaldo tuyên bố hùng hồn, cả đội Man Utd im phăng phắc lắng nghe

Admin
Theo nguồn tin từ tờ The Sun, C.Ronaldo đã có bài phát biểu hùng hồn trong phòng thay đồ, khiến cả đội (bao gồm cả Ban huấn luyện) im phăng phắc lắng nghe.

Man Utd chiêu mộ C.Ronaldo không chỉ vì tài năng mà còn vì tố chất thủ lĩnh của cầu thủ này. Siêu sao người Bồ Đào Nha mang trong mình "ADN chiến thắng", điều mà toàn đội Man Utd còn thiếu trong nhiều năm qua.

 C.Ronaldo đang dần xây dựng lại tâm lý chiến thắng cho Man Utd.

Ngay trong thời gian đầu ở Old Trafford, C.Ronaldo đã mang tới nguồn năng lượng tích cực cho Quỷ đỏ. Trong trận đấu với Newcastle cuối tuần qua, cầu thủ này đã đóng góp cú đúp và thúc đẩy toàn đội chiến đấu.

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ tờ The Sun, C.Ronaldo đã có bài phát biểu hùng hồn trong phòng thay đồ, để kích thích tinh thần chiến đấu của toàn đội. Ban huấn luyện và các cầu thủ Man Utd đều im phăng phắc lắng nghe.

Nguồn tin thân cận với Man Utd nói với The Sun: "Bài phát biểu của C.Ronaldo rất mạnh mẽ và thúc đẩy tinh thần chiến đấu của toàn đội. Toàn thể các cầu thủ và Ban huấn luyện Man Utd đều im lặng lắng nghe.

Cầu thủ này nói với toàn đội: "Tôi đã trở lại Man Utd vì hai lý do. Đầu tiên là vì tôi yêu CLB. Thứ hai, tôi thích tâm lý chiến thắng được nuôi dưỡng qua nhiều thế hệ tại đội bóng.

Tôi không trở lại để làm hoạt náo viên. Nếu các bạn muốn thành công thì tôi yêu cầu mọi người cần thể hiện tình yêu đội bóng từ đáy lòng mình. Bạn cần ăn ngủ và chiến đấu vì màu cờ sắc áo của Man Utd.

 "ADN chiến thắng" của C.Ronaldo là điều mà Man Utd còn thiếu.

Dù thi đấu hay không, bạn cần phải hỗ trợ các đồng đội và luôn đảm bảo cống hiến 100% cho đội bóng. Tôi tới đây chỉ có một mục đích duy nhất, đó là giành chiến thắng. Chiến thắng luôn mang tới cho chúng ta cảm giác hạnh phúc. Tôi rất muốn hạnh phúc, còn các bạn thì sao?

Tất cả các bạn đều là những người tuyệt vời. Tôi tin tưởng vào mọi người, nếu không thì tôi đã không quay lại Man Utd.

Những người hâm mộ luôn dành sự ủng hộ tuyệt đối nếu các bạn cống hiến hết mình. Tôi chỉ muốn tạo ra tâm lý chiến thắng và ngay cả khi tôi giải nghệ vào một ngày nào đó, tâm lý ấy vẫn sẽ ở lại Man Utd. Chúng ta sẽ tiếp tục thống trị bóng đá thế giới, giống như những gì chúng tôi đã làm trong quá khứ.

Tôi sẽ cố gắng vì đội bóng nhưng tôi vẫn cần sự hỗ trợ từ các bạn. Các bạn đã sẵn sàng chiến đấu hay chưa? Các bạn đã sẵn sàng cống hiến mọi thứ trên sân cỏ hay chưa?".

Sau bài phát biểu của C.Ronaldo, tất cả đội Man Utd đã vỗ tay để ủng hộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Vào lúc 23h45 hôm nay, Man Utd sẽ bắt đầu hành trình ở Champions League bằng chuyến làm khách tới sân của Young Boys. C.Ronaldo cũng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí