Cuộc sống Quý Bình và bà xã doanh nhân sau khi sinh con

Admin
Kể từ khi có con, cuộc sống của Quý Bình và bà xã có nhiều thay đổi.

Tháng 3 vừa qua, bà xã Quý Bình hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng. Bé chào đời được 3 kg và ở nhà gọi là Eric. Eric mang ý nghĩa là tên một vị vua với hy vọng con sau này vững mạnh ý chí, giúp được nhiều người.

 


Thời điểm cả hai mới công khai hẹn hò gặp không ít điều tiếng từ dư luận. Kết hôn với người nổi tiếng và có cả chênh lệch tuổi tác, Quý Bình đã cố gắng trò chuyện để bà xã anh hiểu và cùng đối diện với những thị phi.

Có người chồng tâm lý ở cạnh, Ngọc Tiền thấy mình không còn nhiều áp lực dư luận. Bà xã nam diễn viên cho biết chồng là người tâm lý, hỗ trợ cô rất nhiều trong quá trình mang thai. Kể từ sau khi sinh con đầu lòng, Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền chính thức gia nhập hội ông bố, bà mẹ bỉm sữa cuồng con.

 

Chia sẻ với SAOstar, Quý Bình cho biết: 'Tôi vẫn luôn túc trực bên 2 mẹ con. Sau sinh, cô ấy vẫn còn sự tự ti của người phụ nữ, trước sinh cũng vậy và sau sinh lại càng tự ti hơn. Nhưng đối với tôi không có sự thay đổi gì cả, trong lúc này cô ấy vẫn là đẹp nhất. Thời điểm này là thời điểm, người phụ nữ cần sự quan tâm, chia sẻ nhiều hơn.

Nhiều người cuồng con, đổ dồn hết sự quan tâm cho con khiến đôi khi người mẹ nhìn vào sẽ có chút tủi thân. Do vậy mỗi lần vào với 2 mẹ con tôi đều đến nắm tay, hôn vợ trước rồi đến với con. Chưa bao giờ tôi chỉ biết đến con.

Khi đi làm về tôi vào với 2 mẹ con, tôi đều tìm mẹ và ôm mẹ trước rồi mới đến con. Tôi nghĩ đó là điều mình có thể giúp bà xã có thể yên tâm, giảm bớt tự ti, mặc cảm, hạn chế trầm cảm. Quan trọng nhất vẫn là sự quan tâm của gia đình".

 

Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm nhưng cả hai luôn ngồi lại cùng nhau để tìm cách tháo gỡ. Bé Eric là sợi dây kết nối để hai vợ chồng ngày càng gắn kết hơn. Nam diễn viên tâm sự: "Chúng tôi tranh luận với nhau rất nhiều nhưng sau mỗi lần đó lại cho nhau những bài học và hiểu nhau hơn. Đừng cố gắng không tranh luận mà quan trọng là sau đó giải quyết như thế nào. Mình không tranh luận với nhau mà cứ để mọi thứ ức chế đến lúc mọi thứ bộc phát sẽ thành gây gổ.

Tranh luận sẽ hạn chế gây gổ. Nếu lỡ gây gổ thì trong lúc nóng giận hãy im lặng để bình tâm lại. Vợ tôi hiện tại đã lắng nghe và thay đổi rất nhiều, nếu như trước đây cô ấy cứ bắt buộc phải giải quyết liền thì giờ cô ấy đã cho tôi thời gian để bình tâm hơn".

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn