Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy do cô gái 22 tuổi cầm đầu

Admin
Để có tiền tiêu xài, Linh mua ma tuý của một đối tượng không rõ lai lịch về bán lại. Sau đó, Linh dụ dỗ Hoàng cùng tham gia đường dây và trả tiền công mỗi ngày.

Hơn 1 tháng theo dõi, các trinh sát của Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng phát hiện đường dây buôn bán ma túy do Lê Thị Thảo Linh (21 tuổi), trú quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng điều hành.

 Đối tượng Lê Thị Thảo Linh tại Cơ quan công an

Nhà Linh có một tiệm rửa xe máy, trong đó có 2 nhân viên là Võ Văn Hoàng (23 tuổi) và Hồ Viết Dinh (24 tuổi), cùng trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Để có tiền tiêu sài, Linh mua ma tuý của một đối tượng không rõ lai lịch về bán lại. Sau đó, Linh dụ dỗ Hoàng cùng tham gia đường dây và trả tiền công mỗi ngày.

Để qua mắt lực lượng chức năng, sau khi nhận ma tuý, Linh không giữ tại nhà mà giao cho Hoàng cất giấu tại phòng trọ ở đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu. Khi có người liên hệ mua ma tuý, Linh chốt đơn và thông báo cho Hoàng giao theo yêu cầu. Sau đó, tuỳ vào hoàn cảnh mà Hoàng sẽ trực tiếp đi giao ma tuý cho khách hoặc đưa cho Linh đi giao.

Tối 2/6, sau khi nhận được thông báo của Linh, Hoàng mang ma tuý đi giao tại điểm hẹn trên đường 30/4 để giao cho Linh. Khi Linh nhận và chuẩn bị đi giao cho khách thì bị công an bắt giữ.

 Số ma túy và các dụng cụ bị công an thu giữ.

Cùng thời điểm này, Hoàng quay về phòng trọ lấy ma tuý tiếp tục đi giao. Hoàng gọi điện nhờ Hồ Viết Dinh ở chung phòng trọ chuẩn bị ma túy giúp. Khi Dinh vừa giao ma tuý cho Hoàng thì lực lượng chức năng ập vào bắt giữ. Khám xét nơi ở của Linh và Hoàng, Công an quận Hải Châu thu giữ tang vật gồm 20 viên thuốc lắc và 14 gói ma túy lớn nhỏ và các dụng cụ để phân chia ma tuý như cân tiểu li, bao nilong, dụng cụ để sử dụng ma tuý.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng đều thừa nhận hành vi của mình. Kết quả thử test tất cả đều dương tính với ma tuý.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: vov.vn