Đã tìm thấy cô giáo xinh đẹp ở Nghệ An sau 4 ngày mất tích bí ẩn

Admin
Sau 4 ngày mất tích bí ẩn, cô giáo mầm non xinh đẹp đã được gia đình tìm thấy cách nhà khoảng 60km.

Sáng 2/10, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy cô giáo Nguyễn T.A. (30 tuổi, giáo viên mầm non ở xã Tiến Thủy, Quỳnh Lưu) bị mất tích 4 ngày trước.

Thông tin ban đầu cho biết, cô giáo Nguyễn T.A. đã được tìm thấy tại thành phố Vinh, cách nhà khoảng 60km vào sáng 2/10. Hiện cô giáo A. đã được đưa về nhà nghỉ ngơi, ổn định sức khỏe.

"Hiện người này đang mệt nên công an chưa đến làm việc được", lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu nói và cho biết, khi sức khỏe người này ổn định, cơ quan công an sẽ đến làm việc để tìm hiểu lý do, nguyên nhân mất liên lạc mấy ngày qua với gia đình.

 Được biết, cô giáo T.A. đã có gia đình và 1 người con. Tuy nhiên cô giáo này đã ly hôn chồng khoảng 4 năm trước.

Ông Nguyễn Văn Sáng (bố cô giáo T.A.) cho biết, con ông đã về nhà lúc 2h sáng 2/10. Ông Sáng cảm ơn các cơ quan chức năng và mọi người đã giúp đỡ gia đình tìm kiếm con gái và xin không chia sẻ gì thêm về vụ việc.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 16h ngày 28/9, chị Nguyễn T.A. (30 tuổi, giáo viên trường mầm non ở xã Tiến Thủy) bất ngờ mất tích khỏi nhà.

Đến tối cùng ngày, không thấy chị A. về nên gia đình đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Gia đình đã đến nhà người thân, bạn bè của chị T.A. để tìm nhưng vẫn không có kết quả.

Nghi ngờ có chuyện không hay, gia đình đã lên Công an xã Tiến Thủy để trình báo và nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Nhận được trình báo, Công an xã Tiến Thủy đã báo lên công an huyện đồng thời phát thông báo và dùng các biện pháp để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến cô giáo T.A. mất tích suốt 4 ngày qua.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an xác minh làm rõ.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn