Dân mạng 'trao điểm 10' cho hội anh em nhậu xong tự dọn tàn cuộc, không gọi vợ

Admin
Cách hành xử của hội anh em nói trên đã khiến nhiều người đồng tình, khen ngợi.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền câu chuyện đặc biệt về "hội anh em trách nhiệm", bài đăng đã nhận được hàng nghìn bình luận, tương tác. Theo đó, một người chồng đã rủ hội "anh em cây khế" về nhà nhậu. Sau khi tàn tiệc, mỗi anh trong hội chia nhau việc để dọn dẹp. Người gấp chiếu, người xách nồi cơm, người dọn chén đũa...

Có thể thấy, hành động này là hoàn toàn tự nguyện. Đồng thời, người chia sẻ bài viết cũng cho biết anh chồng cũng như hội anh em trên cũng không kêu vợ tiếng nào, lẳng lặng dọn dẹp hết "bãi chiến trường".

 

Ngay khi bài đăng được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ý thức của anh chồng cùng hội bạn nói trên. Sau cuộc nhậu, dù cả nhóm rất mệt nhưng vẫn chia nhau dọn dẹp, không làm phiền hà đến người khác. 

Sau đây là một vài bình luận của cư dân mạng:

- Trách nhiệm! Nhiều cặp vợ chồng hay gây gổ về vấn đề này. Đem bạn về nhà nhậu, nhậu xong bày biện, đi ngủ, để vợ với đống chén dĩa ngút ngàn không biết bao giờ mới dọn xong. 

- Phải chi ai cũng ý thức như này thì tốt quá. Ai bày người này dọn, đừng nói đàn ông hay phụ nữ. Ý thức của mỗi người là như nhau thôi.

- Mình từng ngán nhất là chồng mang bạn về nhà. Dọn dẹp, rửa chén... cũng mất cả buổi chứ ít gì. Mà nói thì lai không được, cứ như câu chuyện này thì hay.

- Tưởng gì chứ cái này chuyện bình thường, nếu không dọn thì mai không có chén đũa để mà ăn, còn mấy ông bạn của chồng thì không có những ngày hẹn gặp lại nhau ở trong nhà đó!

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn