Đang ngủ, nữ du khách bị hiếp dâm tại homestay

Admin
Khi đang ngủ, một nữ du khách 29 tuổi bị nam thanh niên lẻn vào hiếp dâm tại homestay thuộc địa phận xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì.

Ngày 21/9, một lãnh đạo xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang cho biết, Công an xã Thông Nguyên đang phối hợp với Công an huyện Hoàng Su Phì điều tra, làm rõ vụ việc 1 nữ du khách nghi bị xâm hại.

 Ảnh minh họa.

Theo vị này, ngày 18/9, chính quyền và công an địa phương nhận tin báo của 1 nữ du khách sinh năm 1993 về việc chị này có thuê 1 homestay ở thôn Nậm Hồng để tham quan, ngắm ruộng bậc thang cùng bạn. Rạng sáng cùng ngày, khi cô gái trẻ trở về homestay nghỉ ngơi, đang nằm ngủ thì bị 1 người đàn ông đột nhập, cưỡng ép giở trò đồi bại. Danh tính người bị tố cáo là T.Đ.M (SN 1991, thường trú thôn Nậm Hồng).

Lãnh đạo xã Thông Nguyên cho hay, sau khi cô gái đến trụ sở công an tố cáo, M. đã rời khỏi địa phương, đến tối 19/9 mới quay về do được chính quyền và gia đình vận động. Đối tượng này không thường ở địa phương, lười lao động. Bố mẹ M. cũng thường đi làm ăn xa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn