Danh tính ‘diễn viên' trong video ‘1 ông 2 bà’ khiến mạng xã hội bức xúc

Admin
Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 6 phút, ghi lại cảnh 1 người đàn ông lần lượt quan hệ tình dục cùng với 2 người phụ nữ. Vụ việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại một vùng quê của huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Theo hình ảnh từ video clip, khung cảnh diễn ra vụ quan hệ “bầy đàn” là không gian của một căn phòng nhỏ, vào cuối ngày. Trong đó, người đàn ông nằm giữa, 2 người phụ nữ nằm hai bên, cả 3 đều không mặc quần.

Cảnh quan hệ “bầy đàn” của ông H., chủ quán cháo lòng nức tiếng ở Đức Thọ (Ảnh cắt từ clip) 

Hai người phụ nữ có mặt trong video tên là M. và H., khoảng ngoài 40 tuổi. Trong đoạn video thể hiện người đàn ông này quan hệ tình dục với bà M. và bà H. trong cùng một phòng.

Điều đáng nói là cả bà M. và bà H. đều không hề có thái độ ngượng ngùng hay e thẹn. Hơn thế, bà M. còn có những lời lẽ rất nhạy cảm, thể hiện sự từng trải trước sự có mặt của người khác.

Ngay sau khi clip được đăng tải, người đàn ông quan hệ “bầy đàn” trong clip được cư dân mạng “săn lùng” ráo riết. Không mất nhiều thời gian, danh tính của “trai chơi” này được phóng viên xác định là ông T.V.H (SN 1967), trú tại một xã trên địa bàn huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, dư luận tỏ ra bức xúc, cho rằng đây là hành vi mang tính bệnh hoạn, suy thoái đạo đức, vi phạm pháp luật, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, cần phải nghiêm trị.

Một vị cán bộ xác nhận, người đàn ông trong clip là ông H., chủ một quán cháo lòng lợn nức tiếng tại địa phương. Các con của ông H. đều đã trưởng thành.

Tác giả: Thành Vinh

Nguồn tin: ANTT/NĐ