Đỗ Hùng Dũng bình phục, CLB Hà Nội ‘bật đèn’ cho trở lại đội tuyển Việt Nam

Admin
CLB Hà Nội cho biết chấn thương của Đỗ Hùng Dũng đã bình phục và anh có thể trở lại đội tuyển Việt Nam nếu được HLV Park Hang-seo triệu tập cho AFF Cup 2020.

 CLB Hà Nội "bật đèn xanh" cho Đỗ Hùng Dũng trở lại đội tuyển Việt Nam. (ảnh Trung Trung)

Giải đấu sẽ diễn ra tại Singapore tháng 12 này sau nhiều lần trì hoãn vì dịch COVID-19. Cách đây không lâu, HLV Park Hang-seo đã muốn gọi Đỗ Hùng Dũng lên đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội thời điểm trên không đồng ý. Đội bóng của bầu Hiển cho biết chấn thương của Đỗ Hùng Dũng cần thêm thời gian để điều trị và đã “từ chối khéo” Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như ông Park.

Dù vậy hôm nay, Hà Nội thông báo chấn thương của Đỗ Hùng Dũng đã bình phục. Anh vì vậy có thể trở lại đội tuyển Việt Nam nếu được HLV Park Hang-seo triệu tập. “Hùng Dũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Anh có thể lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia trong thời gian tới”-thông báo của CLB Hà Nội dẫn lời chuyên gia Hàn Quốc, Kim Kwang Jea cho biết.

Chuẩn bị cho AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam hiện đang tập trung tại Vũng Tàu. Thầy trò ông Park Hang-seo sẽ lên đường sang Singapore vào đầu tháng 12.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong