Đổ sức nấu mâm cơm trưa nhiều món mà chồng vẫn chê, người phụ nữ vừa kêu ca thì dân mạng chỉ ra điểm cần khắc phục sau, chị em khác đều phải biết

Admin
Người vợ đổ công sức nấu, chồng chê là không nên nhưng mâm cơm lại có điểm này cần khắc phục.

Các bà vợ luôn coi mâm cơm là cách để thể hiện tình cảm với chồng. Đó không chỉ là nơi sưởi ấm tình cảm gia đình mà còn là cách để gia đình đoàn tụ, thưởng thức sau một ngày lao động, học tập vất vả.

vậy nhưng, có những khi đổ công sức nấu mâm cơm, nhưng lại vấp phải những lời chê bai. Chắc chắn đó là điều không ai mong đợi. Mới đây, một bà vợ chia sẻ hình ảnh mâm cơm tự nấu cho chồng. "Nhưng chồng mình chê lên chê xuống. Mình cáu lên giận dỗi nói luôn "mai em không nấu, anh ăn tiệm đi". Tuy nhiên, sau câu nói này, người vợ thắc mắc không biết nói như vậy có quá đáng lắm hay không.

 

Mâm cơm mặc dù không bài trí đẹp mắt nhưng vẫn có đủ 4 món trông khá hấp dẫn. Trên mâm cơm này có các món như: Cá rán, cá sốt cà chua, rau xào, canh cá nấu dứa. Nhìn qua khá ngon nhưng một số cư dân mạng lại cho rằng nhìn thế này, chồng không muốn ăn là đúng. Thậm chí có người lại cho rằng, một mâm cơm chỉ toàn cá sẽ không hấp dẫn nhất là khi đang mệt mỏi.

"Bạn nên tham khảo trên mạng cách nấu các món ăn mới chứ nhìn toàn cá thế này thì cũng không ngon lắm. Tốt nhất nên thêm đĩa đậu phụ hoặc đĩa thịt nữa là sẽ cân đối hơn", một người nói.

Có người cho rằng: "Ăn uống thì điều quan trọng nhất là hình thức mà bạn xào rau đen sì thế kia chồng chê là đúng rồi, còn kêu ca gì nữa đây".

Ở một góc độ khác, có người vẫn bênh người nấu: "Nhìn chưa được đẹp mắt nhưng công sức đổ ra nấu, không thích cũng đừng có chê bai, mất cả hứng để nấu lần sau".

Một mâm cơm ngon được xác định là hình thức sau khi nấu, vị ngon nhưng phải đảm bảo kết hợp giữa các món tạo nên sự cân bằng dinh dưỡng, các chất như đạm, chất béo, chất xơ... Không chỉ nấu ngon, đẹp mà chị em cũng nên chú ý điều này để tránh bị ngán khi ăn.