Ghen tuông vô cớ, người đàn ông bị 'vợ hờ' đánh chết

Admin
Thấy \'vợ hờ\' nói chuyện với người đàn ông khác, ông Y Trinh Knul nổi máu ghen tuông chửi bới thì bị đánh thiệt mạng.

Ngày 15/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự bà H’Lhơt H’môk (53 tuổi, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi giết người.

 Bà H’Lhơt H’môk làm việc với cơ quan điều tra.

Theo cơ quan điều tra, bà H’Lhơt H’môk và ông Y Trinh Knul (57 tuổi, trú tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) có quan hệ tình cảm, sống như vợ chồng từ năm 2006 đến nay.

Ngày 12/10, ông Y Trinh chở bà H’Lhơt đến nhà người quen ở xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột để ăn nhậu.

Sau khi uống rượu say, ông Y Trinh Knul nói bà H’Lhơt H’môk cùng đi về. Tuy nhiên, bà H’Lhơt H’môk vẫn nói chuyện với một người đàn ông khác. Lúc này, ông Y Trinh Knul nổi máu ghen tuông nên chửi bới vợ hờ.

Khi về đến nhà, ông Y Trinh Knul tiếp tục chửi bà H’Lhơt H’môk vì nói chuyện với người đàn ông khác trong bữa nhậu. Bực tức, bà H’Lhơt H’môk đi vào nhà lấy khúc cây tre dài khoảng 45cm, đánh liên tiếp vào trán ông Y Trinh Knul.

Sáng hôm sau, bà H’Lhơt thấy ông Y Trinh Knul nằm bất động nên nhờ người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng ông này không qua khỏi.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Y Trinh Knul bị 2 vết thương ở vùng đầu làm tổn thương não, hoại tử hai bán cầu não.

Tại cơ quan điều tra, bà H’Lhơt thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết ông Y Trinh Knul thường xuyên ghen tuông và đánh đập bà khi thấy nói chuyện với người đàn ông khác.

Tác giả: BÌNH NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn