Giữa ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, bố mẹ Hồ Văn Cường nói gì?

Admin
Bố mẹ Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng khi xuất hiện loạt tin đồn liên quan tới Phi Nhung và con trai của mình.

 Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột của mình trong clip xin lỗi Phi Nhung.

Mới đây, Hồ Văn Cường xuất hiện cùng bố mẹ để lên tiếng về ồn ào xung quanh mối quan hệ với ca sĩ Phi Nhung. Trên fanpage của mình, Hồ Văn Cường chia sẻ: “Con cúi đầu xin lỗi khán giả, gia đình và những người luôn tin ủng hộ con. Con xin lỗi và mong mọi người bỏ qua cho con, đây cũng là bài học quý giá của con”.

Theo đó, trong video được đăng tải, Hồ Văn Cường khoanh tay xin lỗi mẹ Phi Nhung và mong muốn chính quyền vào cuộc để mọi việc được sáng tỏ. Hồ Văn Cường nói: "Con xin chào tất cả các ông bà, cô bác và anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Thông qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con.

Hiện tại con vẫn chưa có nhận được sự hồi đáp từ chị N.N.L, đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily. Con rất mong quý cơ quan chính quyền có thể giúp con làm sáng tỏ sự việc này. Bên cạnh đó, con muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ Nhung và ba mẹ của con vì thời gian qua con đã nghe lời những người xấu tác động làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Thông qua đây, con muốn gửi lời xin lỗi tất cả mọi người”.

Bên cạnh đó, ông Hồ Văn Mười - bố Hồ Văn Cường cũng lên tiếng: “Cô N.L nói là chị gái của Cường nhưng sự thật không phải vậy. Không hiểu hai người trao đổi với nhau thế nào mà dụ dỗ Cường để gia đình mẹ Nhung xào xáo. Nhờ chính quyền, công an tìm cho ra manh mối của cô N.L để mọi việc được sáng tỏ. Hôm nay, tôi lấy máy của Cường và điện cho cô N.L nhưng không bắt máy. Có một người là chồng cô N.L bắt máy nói N.L không có nhà, zalo thì bị hack rồi và tắt máy”.

Bà Võ Thị Ngọc Thu - mẹ Hồ Văn Cường nói thêm: “Tôi ở nhà của Phi Nhung và tôi tin tưởng Phi Nhung mới giao Cường cho Phi Nhung. Ở nhà Nhung thì vui vẻ chứ không có vấn đề gì cả”.

Cuối cùng, Hồ Văn Cường chia sẻ bức thư viết tay xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung. “Và đây là bức thư con viết xin lỗi mẹ Nhung cũng như là quý vị khán giả. Qua đây con rút ra bài học là không nên tin vào những lời xúi giục của người khác để tổn hại gia đình mình. Thông qua đây, con cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ con. Con mong mọi người ủng hộ con và mẹ Phi Nhung, con thành thật cảm ơn”- Hồ Văn Cường nhắn nhủ.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong