Hải Phòng: “Sốc” với “quảng cáo” của Rose Club về “combo rượu ngon, gái đẹp, bóng cười phê ngất người“

Admin
Mặc dù chỉ đăng ký kinh doanh hộ cá thể với ngành nghề là phục vụ đồ uống nhưng cơ sở Rose Club (số 210 Núi Ngọc, tổ dân phố 18, thị trấn Cát Bà) lại hoạt động không khác gì một vũ trường với DJ, nhạc sàn, tiếp viên phục vụ mặc bikini và lời quảng cáo \"có cánh\": \"combo rượu ngon, gái đẹp\".

 Rose Club hoạt động tại 210 Núi Ngọc, thị trấn Cát Bà

Rose Club được xây dựng và hoạt động tại địa chỉ 210 Núi Ngọc (thị trấn Cát Bà), một vị trí "đắc địa" ngay trung tâm của đảo ngọc Cát Bà. Thời gian gần đây, khi lượng du khách đến tham quan đảo ngọc Cát Bà tăng đột biến thì hàng loạt các dịch vụ ăn, chơi đã xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của du khách. Mới đi vào hoạt động được hơn 2 năm qua nhưng Rose Club thu hút rất nhiều khách du lịch, trong đó chủ yếu là thanh niên chịu chơi từ các tỉnh, TP không chỉ riêng Hải Phòng.

Bên ngoài, Rose Club được trang trí khá đơn giản, nhưng bên trong được đầu tư dàn âm thanh, ánh sáng vô cùng chuyên nghiệp, sân khấu DJ, sân khấu phục vụ dancer được bố trí riêng.

Không giống quán karaoke hay phòng trà thông thường, Rose Club hoạt động không khác gì một vũ trường. Để thể hiện độ "chịu chơi", Rose Club phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ bóng cười đến shisha, rượu mạnh. Nhân viên phục vụ mặc trang phục bikini khá hở hang.

 Rose Club hoạt động không khác gì một vũ trường (Ảnh: Rose Club)

Rose Club có một trang mạng xã hội riêng với lời quảng cáo "có cánh": "combo rượu ngon, gái đẹp, bóng cười phê ngất người". Mức giá được chủ cơ sở đưa ra cũng vô cùng phong phú: 1199k - 1299k - 1399k - 1499k. Để "đổi món", Rose Club cũng thay đổi DJ, dancer phục vụ theo ngày.

Theo Nghị định 103/2009/NĐ-CP cuả Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng chỉ quy định cụ thể về hai loại hình là Karaoke và Vũ trường. Điều này có nghĩa là không có Bar, Club hay Pub. Trao đổi với báo Pháp luật Việt Nam, đại diện Sở Văn hoá & Thể thao TP Hải Phòng cho biết, Hải Phòng chỉ có 1 vũ trường được cấp phép hoạt động là Hoàng Gia. Tính đến thời điểm hiện tại, theo quy hoạch, huyện Cát Hải không có vũ trường.

Trong khi đó, ông Vũ Tiến Lập, Trưởng phòng văn hóa huyện Cát Hải cho biết, Rose Club đăng ký hoạt động với hình thức kinh doanh hộ cá thể là phục vụ đồ uống. Sau khi tiếp nhận phản ánh trên, ông Lập cho biết sẽ phối hợp với lực lượng công an và đội kiểm tra liên ngành để tổng rà soát hoạt động của Rose Club.

Sau đây là một số clip được Rose Club "quảng bá" hoạt động trên mạng xã hội:

[presscloud]/uploads/video/2019/06/20/rose_club_1.mp4[/presscloud]

[presscloud]/uploads/video/2019/06/20/rose_club_2.mp4[/presscloud]

Được biết, tháng 9/2018, đoàn kiểm tra liên ngành huyện Cát Hải đã kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực văn hóa của Rose Club. Đoàn kiểm tra đã yêu cầu chủ cơ sở phải hoàn thiện các hồ sơ bao gồm: thông báo bán rượu, bia, thuốc lá lẻ; niêm yết giá, hợp đồng lao động, nội quy hoạt động. Đoàn cũng yêu cầu cơ sở chấp hành quy định của pháp luật về thời gian mở cửa kinh doanh (không quá từ 24h đến 8h sáng hôm sau).

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.