Hậu xem phim đồi trụy, 3 thiếu niên hiếp dâm bé gái

Admin
Xem phim đồi trụy trên mạng xã hội, 3 thiếu niên bị ảnh hưởng nên đã có hành vi hiếp dâm một bé gái.

 Ảnh minh họa

Ngày 13/10, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Quốc Khánh (SN 2003), Nguyễn Thanh Bình (SN 2004) và Nguyễn Trung Đông (SN 2005) đều ở Sóc Sơn, Hà Nội ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Bị hại trong vụ án là cháu L (SN 2012).

Theo cáo trạng, Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Trung Đông đều là những đối tượng không chịu học tập rèn luyện, chơi bời, lêu lổng. Do thường xuyên xem phim đồi trụy trên mạng xã hội nên Khánh, Bình và Đông bị ảnh hưởng, có mong muốn nhu cầu thỏa mãn tình dục bản thân.

Khi thấy cháu L – người cùng địa phương nên cả 3 đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái.

Sau khi bị 3 thiếu niên làng xâm hại, ngày 31/1/2020, cháu L đã kể lại sự việc bị Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Trung Đông quan hệ tình dục và dâm ô cho mẹ nghe. Cùng ngày, mẹ cháu L đã đến Công an huyện Sóc Sơn để trình báo.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định trong khoảng thời gian từ tháng 5/2019 đến tháng 1/2020, Khánh cùng Bình và Đông đã nhiều lần có hành vi quan hệ tình dục và dâm ô đối với cháu L. Cụ thể Nguyễn Quốc Khánh đã thực hiện 6 lần xâm hại tình dục đối với cháu L, trong đó có 2 lần phạm tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nguyễn Thanh Bình đã thực hiện 4 lần xâm hại tình dục đối với cháu L, trong đó có 2 lần phạm tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nguyễn Trung Đông đã thực hiện 3 lần xâm hại tình dục đối với cháu L, trong đó có 2 lần phạm tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Với hành vi nêu trên, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Khánh 5 năm tù, Bình 4 năm tù và Đông 3 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tác giả: Ngọc Diệp

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam