HLV Park Hang Seo ngợi khen bóng đá Việt Nam trên báo châu Á

Admin
Trong buổi trả lời phỏng vấn với Asia Today mới đây, HLV Park đã có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam với những lời đánh giá tích cực.

Sau 3 năm kết duyên cùng bóng đá Việt Nam HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá trên dải đất hình chữ S như lột xác với rất nhiều thành tích ấn tượng như Việt Nam đòi lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á từ tay đại kình địch Thái Lan, lần đầu tiên lọt vào top 14 đội mạnh nhất châu Á, vô địch SEA Games, giành ngôi Á quân U23 châu Á.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Asia Today mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về bóng đá Việt Nam với những lời đánh giá tích cực: "Bóng đá Việt Nam phát triển cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế. Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và người dân rất đam mê bóng đá. Có thể xem đó là môn thể thao Vua. Đó là điều đáng khen của bóng đá Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nói với Asia Today.

 HLV Park Hang Seo ngợi khen bóng đá Việt Nam ​

"Điểm mạnh của các cầu thủ Việt Nam nằm ở tinh thần, sự đoàn kết, lòng tự hào dân tộc, khôn khéo và lòng quyết tâm rất cao. Nếu một huấn luyện viên có được sự chủ động, đề ra các mục tiêu chính xác, các cầu thủ sẽ thể hiện sự tin tưởng để thực hiện các mục tiêu đã đề ra”, HLV Park Hang Seo nhận định.

“Có những đội bóng dư dả về tài chính nhưng cũng có những đội gặp khó khăn. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu các công ty Hàn Quốc giúp đỡ họ, vừa nâng cao giá trị thương hiệu vừa đóng góp cho xã hội Việt Nam”, ông Park nói thêm.

Do AFF Cup 2020 và vòng loại Worl Cup 2022 được hoãn sang năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo sẽ vô cùng bận rộn khi trải qua gần 30 trận đấu lớn nhỏ trong năm tới cùng U23 và tuyển quốc gia Việt Nam.

Theo bản hợp đồng mới ký kết với VFF, chiến lược gia Hàn Quốc có nhiệm vụ giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games, vô địch AFF Cup 2021 và góp mặt ở vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn