Hoa hậu Hương Giang chúc mừng Á quân The Voice Kids Hoài Ngọc

Admin
Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 ủng hộ học trò của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ra album \'Hủ tiếu gõ\'.

Hương Giang mặc áo thun, quần jeans dự sự kiện ra mắt album mới của bé Hoài Ngọc - Á quân The Voice Kids 2017 tại TP HCM.

 Hoa hậu chuyển giới hết lời khen ngợi giọng hát nội lực và tính cách hiền lành, lễ phép của giọng ca nhí. Vì yêu quý bé Hoài Ngọc nên dù khá bận rộn, Hương Giang vẫn tranh thủ đến chúc mừng học trò của Lưu Thiên Hương ra sản phẩm mới.

 Lưu Thiên Hương hỗ trợ trò cưng làm album Hủ tiếu gõ. Đây là sản phẩm chuyên nghiệp dành cho thiếu nhi. Tôi muốn các bé phát huy hết khả năng thanh nhạc và hát bài bản từ khi còn nhỏ. Đó là nền tảng cho các bé theo đuổi đam mê sau này. Sau 20 năm tôi mới thực hiện một album có chiều sâu, được chăm chút kỹ lưỡng từng ca khúc dành cho trẻ em.

 Con gái của nhạc sĩ là bé Mimi cũng khá thân thiết với Hoài Ngọc.

 Ca sĩ Ali Hoàng Dương hào hứng nhận album mới của Hoài Ngọc. Soobin Hoàng Sơn (đội mũ) mừng khi chiến binh nhí của anh tại The Voice Kids 2017 ngày càng tiến bộ về kỹ thuật thanh nhạc và phong cách chững chạc hơn một năm trước. Hoài Ngọc vẫn gọi Soobin là ba. Nam ca sĩ dành 400 triệu đồng hỗ trợ con gái nuôi làm album Hủ tiếu gõ.

 Bé Hoài Ngọc biểu diễn live tại sự kiện. Giọng ca nhí gây ấn tượng khi lên những nốt cao rất thoải mái, không kém các 'đàn anh, đàn chị'. Ca khúc 'Hủ tiếu gõ' từng được Hoài Ngọc thể hiện tại chung kết The Voice Kids 2017. Album mới của bé có 6 ca khúc, gồm 'Hủ tiếu gõ', 'Nội, cha và nó', 'Cây đàn tróc sơn', 'Tết trên bản', 'Tháng giêng', 'Đồ chơi đất' đều do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác.

 

 Bố Hoài Ngọc nói lời cảm ơn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã dìu dắt, hỗ trợ hết mình cho con gái anh theo đuổi đam mê ca hát.

 Bé Hoài Ngọc chụp ảnh cùng Hoa hậu Hương Giang và các khách mời dự sự kiện ra mắt album.