Kéo thuyền thúng ra biển lúc nửa đêm, một thanh niên tử vong

Admin
Ba thanh niên ở TP Vinh (Nghệ An) kéo thuyền thúng của ngư dân xuống biển Cửa Lò chụp ảnh thì bất ngờ bị sóng đánh ra xa. Một người bị đuối nước khi cố bơi vào bờ.

 Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân gặp nạn. Ảnh: C.A.

Khoảng 1h30 ngày 21/9, T.T.B. (28 tuổi, trú phường Trường Thi, TP Vinh) cùng nhóm 3 người bạn (1 gái, 2 trai) xuống bãi biển Cửa Lò mua mực nhảy.

Khi đến bãi biển ở phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò), nhóm này thấy chiếc thuyền thúng của ngư dân để trên bờ nên kéo xuống biển, ngồi lên chụp ảnh. Lúc này, mưa lớn kèm sóng to đã đẩy chiếc thuyền ra xa bờ.

B. cùng một người khác nhảy xuống thuyền, bơi vào bờ song chỉ một người bơi vào tới còn B. bị sóng cuốn mất tích. Người còn lại ngồi trên thuyền thúng cũng bị sóng đánh ra xa.

Trao đổi với Zing, ông Trần Tuấn Anh, Đội trưởng Trung tâm cứu hộ và Phòng chống thiên tai thị xã Cửa Lò, cho biết sau khi nhận tin báo, đơn vị đã phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Nghệ An triển khai tìm kiếm người gặp nạn.

“Hơn một giờ tìm kiếm, đơn vị tìm và cứu thành công nam thanh niên ngồi trên thuyền thúng, cách bờ khoảng 6 km, phía ngoài đảo Ngư. Đến 7h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân còn lại được phát hiện gần khu vực gặp nạn”, ông nói.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: zingnews.vn