Khoảng khắc bình dị của Hà Hồ - Kim Lý khiến nhiều người mơ ước

Admin
Những khoảnh khắc bình dị của gia đình Hà Hồ - Kim Lý trở thành tâm điểm chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Sau khi hạ sinh hai con và được Kim Lý cầu hôn, cuộc sống của Hà Hồ thu hút sự chú ý của công chúng. Thông tin trên Ngôi sao cho biết, ít giờ trước, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc đón bình minh nhìn từ phòng ngủ ra ngoài. Nữ ca sĩ tiết lộ về giây phút bình yên của gia đình: “Cả nhà cùng ngắm bình minh”. Qua động thái này có thể hiểu, cô đang có một cuộc sống rất êm ấm bên Kim Lý và các con sau màn cầu hôn "gây sốt" mạng xã hội

 Hà Hồ tiết lộ cuộc sống bên Kim Lý và hai con bằng chi tiết nhỏ

Về phía Kim Lý, anh chia sẻ bức hình ghi lại khoảnh khắc con gái Lisa nắm chặt tay anh không buông. Hành động đáng yêu của cô bé khiến cộng đồng mạng thích thú. Dù chưa được 1 tháng tuổi nhưng có vẻ như con gái Hồ Ngọc Hà đã rất bám bố.

 Kim Lý cũng đăng ảnh mới của cô con gái nhỏ Lisa với biểu tượng trái tim yêu thương

Tuy không lộ diện gương mặt nhưng có thể thấy, con gái Hồ Ngọc Hà trộm vía lớn rất nhanh. Chưa được 1 tháng tuổi nhưng bé Lisa đã bụ bẫm và cứng cáp lên rất nhiều. Nhiều cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận dưới bài đăng của Kim Lý. Đa số đều cho rằng, con gái Lisa thừa hưởng nhiều gen trội, chuẩn gái Thụy Điển. Một số người khác thì nhận xét rằng, bé Lisa sở hữu đôi tai giống hệt Hồ Ngọc Hà.

Vào ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh cặp sinh đôi, một trai và một gái tại bệnh viện quốc tế Nữ ca sĩ tiết lộ tên thân mật của hai con là Lisa và Leon. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn quyết giấu mặt hai con. Tới ngày 6/11, Kim Lý chia sẻ hình ảnh đầu tiên của hai bé song sinh của mình lên trang cá nhân. Trong ảnh đăng tải, Kim Lý cởi trần lộ khuôn ngực vạm vỡ, hai tay ôm hai thiên thần nhỏ Lisa và Leon cực đáng yêu. Dường như vì chăm hai con quá mệt nên anh thiếp ngủ bên hai con.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn