Làm rõ vụ thiếu niên 16 tuổi liều lĩnh lái xe khách đi giấu để trả thù

Admin
Sau khi nhậu xong, nghĩ lại chuyện bị nhân viên nhà xe đánh, thiếu niên 16 tuổi điều khiển xe khách giường nằm đi giấu để trả thù.

 

Ngày 10/10, Công an Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang điều tra để xử lý một thiếu niên 16 tuổi liều lĩnh lái chiếc xe khách giường nằm đi giấu.

Thiếu niên này là Nguyễn Anh H., 16 tuổi, trú tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, nhân viên phụ xe của nhà xe Vương Chi, Tp.Buôn Ma Thuột.

Trước đó, tối 10/9, H. và một số người khác đến phòng trọ của anh Danh Thừa, 30 tuổi, ở phường Tự An, Tp.Buôn Ma Thuột, cũng là nhân viên nhà xe Vương Chi tổ chức ăn nhậu. Trong lúc nhậu, giữa H. và anh Thừa xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Trong lúc mâu thuẫn, anh Thừa có dùng tay tát vào má H. Sau đó, được mọi người can ngăn nên H. đón xe taxi về Bến xe khách liên tỉnh phía Bắc Đắk Lắk và tiếp tục ngồi nhậu với một số người khác.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, sau khi nhậu xong, nghĩ lại chuyện bị anh Thừa đánh nên H. nảy sinh ý định điều khiển chiếc xe ô tô giường nằm BKS 47B-020.04 đang đậu ở bến, mà anh Thừa thường phụ xe đi giấu.

Theo đó, H. dùng băng keo đen dán các camera giám sát trên xe khách, rồi điều khiển đi được hơn 2,5km. Khi đến hẻm 163 đường Giải Phóng, phường Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, xe bị lầy nên H. nằm ngủ lại trên xe.

Sáng hôm sau, H. đón taxi về lại bến xe, thấy mọi người đang đi tìm xe nên nói dối thấy chiếc xe khách đang bị lầy trên đường Giải Phóng.

Qua làm việc tại cơ quan công an, H. khai chưa có bằng lái xe nhưng bực tức vì bị đánh nên đưa xe giấu.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn