Liều lĩnh để con nhỏ cầm vô lăng lái ô tô trên đường, ông bố còn thản nhiên cầm điện thoại quay clip

Admin
Đoạn video cho thấy ông bố để con gái khoảng 2 tuổi cầm vô lăng lái xe trên đường, trong khi đó ông bố này lại cầm điện thoại quay video khoe mẽ, tỏ vẻ con ta đây giỏi giang.

[presscloud]/uploads/video/2021/09/14/Clip_b____li___u_l__nh_______con_nh____c___m_v___l__ng_l__i____t___tr__n________ng.mp4[/presscloud]

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video quay cảnh một ông bố để con gái nhỏ cầm vô lăng lái ô tô trên đường. Đoạn video cho thấy, ông bố cùng cô con gái nhỏ khoảng 2 tuổi đang trên xe ô tô di chuyển trên một đoạn đường khá bằng phẳng và vắng người.

 

 Bé gái khoảng 2 tuổi đang ngồi trên đùi bố lái xe ô tô.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý là mặc dù xe ô tô đang lăn bánh trên đường nhưng ông bố này lại liều lĩnh để con gái ngồi lên đùi, 2 tay cầm vô lăng lái xe. Trong khi đó, ông bố lại thích thú cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc này. Có thể thấy, bé gái rất thích thú vì được cầm lại, còn ông bố cũng “tỏ vẻ con ta đây giỏi giang”.

 Ông bố này cũng tỏ vẻ khoái chí, con ta đây giỏi giang.

Chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu và vào thời gian nào nhưng đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Đa số mọi người đều bức xúc trước hành động liều lĩnh của ông bố này. Bởi lẽ dù đoạn đường vắng và bằng phẳng song sự cố có thể ập đến bất cứ lúc nào, nếu không xử lý kịp thời có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

 Tuy đoạn đường vắng vẻ và bằng phẳng song hành động của ông bố này vẫn rất nguy hiểm.

Một số người bình luận:

“Nhìn nguy hiểm quá bác ơi, không hiểu người bố nghĩ gì nữa !”,

“Cho cháu ngồi vậy rất nguy hiểm, nhỡ xe gặp chướng ngại vật liệu phanh gấp có đảm bảo được tính mạng cháu bé không ?”,

“Một hành động ngu dốt, tính mạng con mình mà đem ra chơi đùa như vậy được. Anh không xứng đáng làm bố”,

“Chán cái ý thức, làm như vậy vừa gây nguy hiểm cho chính mình vừa ảnh hưởng tới những người xung quanh”

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng khác cũng hy vọng cơ quan chức năng có thể vào cuộc xác minh và làm rõ vụ việc, hy vọng phạt thật nặng trường hợp này.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn