Mỹ: Nổ lớn rung chuyển tòa nhà chung cư ở ngoại ô Atlanta

Admin
Giới chức địa phương cho biết, một vụ nổ đã làm rung chuyển một tòa nhà chung cư ở ngoại ô thành phố Atlanta, bang Georgia khiến ít nhất một người bị thương và hai người hiện mất tích.

Theo Phó Giám đốc Sở Cứu hỏa thành phố Dunwoody, ông Melvin Carter, nguyên nhân của vụ nổ vẫn chưa rõ, nhưng công ty tiện ích địa phương đã nhận được cuộc gọi từ người dân về mùi khí đốt nồng nặc ngay trước khi vụ nổ xảy ra vào gần 1h30 phút chiều 12/9 (theo giờ địa phương). Một người đã được đưa đến bệnh viện chữa trị với vết thương nhẹ.

 Các đội khẩn cấp cứu người tại khu chung cư ở Dunwoody, Georgia (Ảnh: CNN)

Ông Carter cho biết thêm, 90% tòa nhà đã được tìm kiếm và các quan chức đang tiến hành chằng chống phần còn lại của khu phức hợp này để lực lượng cứu hộ có thể tiếp tục tìm kiếm bất kỳ ai có thể còn mắc kẹt bên trong.

Hội Chữ thập đỏ địa phương bắt đầu thăm dò các cư dân để xem ai có thể cần trợ giúp tìm chỗ ở. Cư dân sống trong tòa chung cư và một số tòa nhà khác gần đó đã được sơ tán. Người dân được thông báo thời điểm sớm nhất họ có thể trở về nhà của mình là ngày 13/9 (theo giờ địa phương).

Đây là vụ nổ chung cư thứ hai tại Dunwoody trong gần một năm qua. Trước đó, vụ nổ xảy ra vào Giáng Sinh năm ngoái khiến hai người bị thương./.

Tác giả: Phạm Huân

Nguồn tin: Báo VOV