Nam sinh điển trai biểu cảm cuồng nhiệt bỗng “nổi như cồn” trên mạng xã hội

Admin
Biểu cảm vui mừng, cuồng nhiệt khi đồng đội giành chiến thắng của một chàng trai nhanh chóng trở thành tâm điểm gây “bão” mạng. Dù hình ảnh có phần “dìm” nhan sắc nhân vật chính, nhưng anh vẫn nhận về vô vàn lời ngợi khen vì góc nghiêng với sống mũi cao và thần thái “không thể trộn lẫn” của mình.

Nhân vật chính đang được cư dân mạng ráo riết kiếm tìm chính là Trần Anh Dũng, hiện đang là học sinh trường THPT Hà Huy Tập (Nha Trang).

Chia sẻ về lý do ra đời bức ảnh, Anh Dũng cho biết: “Trường em tổ chức cắm trại nhân dịp ngày 26/3, và có phần thi kéo co. Em đến cổ vũ cho lớp, và khi lớp giành chiến thắng thì em vui quá nên mới có loạt biểu cảm như thế.

Đến giờ nhìn lại em vẫn thấy lúc đó rất vui, vì vui quá nên chẳng để ý nhiều đến xung quanh. Khi về nhà thì bạn bè mới gửi những hình ảnh của em trên một số diễn đàn, không ngờ em lại được mọi người quan tâm đến vậy”.

 

Ban đầu Anh Dũng chỉ có ý định chụp những khoảnh khắc đáng nhớ trong quãng đời học sinh của mình. Nhưng dường như loạt biểu cảm của cậu bạn lại khiến cư dân mạng để tâm nhiều hơn.

Bởi thế mới có sự đối lập giữa hai bức ảnh được chụp trong cùng một không gian, một bên là thần thái nghiêm túc khoe khéo góc nghiêng “thần thánh” và một bên là Anh Dũng há hốc miệng, tóc dựng ngược, vô cùng hài hước.

 

Chỉ sau một thời gian ngắn mà lượng người theo dõi trang cá nhân của nam sinh Nha Trang tăng đột biến. Hiện tại Anh Dũng sở hữu gần 20.000 lượt theo dõi, mỗi bài viết của Dũng nhận được rất nhiều yêu thích từ mọi người.

Anh Dũng không xem việc bỗng dưng nổi tiếng là một sự phiền toái, bởi: “Mọi người yêu quý, quan tâm và theo dõi nghĩa là em có thêm nhiều người bạn mới, sao phải xem điều đó là làm phiền được.

Hiện tại, em luôn cố gắng cân bằng giữa việc học và những việc khác để không ảnh hưởng đến kỳ thi quan trọng sắp tới, vì giờ em đã cuối cấp rồi”.

 

Trong kỳ thi sắp tới, Anh Dũng có dự định thi tuyển vào trường Cao đằng Du lịch Nha Trang. “Em có niềm đam mê với du lịch khám phá, hơn nữa ngành du lịch của Nha Trang trong những năm gần đây đang phát triển.

Vừa học gần nhà, lại vừa thỏa mãn ước muốn của bản thân, em nghĩ trước mắt nên cố gắng hoàn thành mục tiêu đậu vào trường đã, còn chuyện tương lai thì để sau này bàn đến”.

 

Cũng theo Anh Dũng thì một bộ phận giới trẻ hiện nay không tôn trọng, giữ gìn điểm đến nên vô tư xả rác bừa bãi, làm mất đi mỹ quan vốn có.

“Khi chúng ta đến một địa danh nào đó thì nên tôn trọng mọi thứ ở đó, em thấy rất buồn khi nhiều người du lịch sau khi rời đi chỉ để lại toàn rác”, Dũng nói.

 

 

Nam sinh điển trai biểu cảm cuồng nhiệt bỗng “nổi như cồn” trên mạng xã hội - 6