Nam thanh niên bị lột quần áo, đánh đập gây tranh cãi vì hành vi khó chấp nhận

Admin
Hình ảnh cho thấy nam thanh niên nằm co quắp ở một góc, trên người không có một mảnh vải che thân và đang bị trói cả tay lẫn chân.

Theo tờ China News, mới đây một nam thanh niên Trung Quốc sống ở miền nam Malaysia đã bị người dân đánh, trói tay chân.

Những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, nam thanh niên này khoảng 30 tuổi, nằm co quắp ở một góc. Trên người anh ta không có một mảnh vải che thân vì bị người dân lột quần áo ra, trói chân tay lại và đánh đập.

Theo một số nguồn thông tin, nam thanh niên bị người dân đánh vì có liên quan tới những vụ lừa gạt người khác, chụp lén ảnh nhạy cảm của người khác với mục đích tống tiền. Lúc bị bắt, trong điện thoại của anh ta có lưu trữ nhiều ảnh khỏa thân của các nạn nhân, thậm chí là một đứa trẻ 5 tuổi.

 

Chưa rõ danh tính của nam thanh niên và địa điểm cụ thể xảy ra nhưng vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều.

Một số người cho rằng nam thanh niên này đáng đánh lắm vì hành vi quay lén của anh ta là "khó chấp nhận". Tuy nhiên, số khác lại cho rằng người dân không nên tùy tiện hạ nhục anh ta như vậy mà nên bàn giao cho cảnh sát xử lý.

Một số người bình luận:

“Thật đáng hận, đáng đánh lắm. Cả đứa trẻ con 5 tuổi cũng không tha. Đó là loại người gì vậy”,

“Những kẻ thế này nên đánh thật nặng để hắn ta chừa đi, đáng đời hắn lắm”,

“Dù hắn ta có làm gì sai đi chăng nữa thì người dân nên bàn giao cho cảnh sát, không nên hạ nhục hắn như vậy kẻo tự rước lấy rắc rối vào người”.

Vào giữa tháng 8 vừa qua, một người đàn ông Ấn Độ sống ở Singapore cũng bị bắt giữ vì quay lén cặp đôi “ân ái” trong nhà vệ sinh công cộng. Cụ thể, khi thấy một cặp đôi cùng nhau bước vào nhà vệ sinh công cộng, anh ta đã vào phòng vệ sinh bên cạnh rồi trèo lên quay cảnh riêng tư của hai người.

Sau đó, anh ta còn thỉnh thoảng quay lại đây để chờ các cặp đôi, tiếp tục quay lén hai người. Người đàn ông này bị tuyên án 17 tháng tù khi nhận 3 tội danh về hành vi quay lén.

Tác giả: Trần Xuân - CTV

Nguồn tin: saostar.vn