Nghi bị 'cắm sừng', người đàn ông truy sát bạn gái trên phố và có hành động dã man

Admin
Sau khi truy sát và hạ gục bạn gái, người đàn ông còn có hành động man rợ khiến dư luận rúng động.

Một vụ án mạng vào ngày 21/11 tại thành phố Mã Minh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã khiến dư luận nước này rúng động. Cụ thể, vào lúc 11h40 phút trưa, một người đàn ông họ Ngô (49 tuổi) đã cầm dao đuổi theo một người phụ nữ (được cho là bạn gái anh ta) trên phố.

Khi người phụ nữ ngã xuống trước tiệm sửa chữa ô tô, Ngô cũng đuổi tới nơi. Lúc này, chủ cửa tiệm sửa xe đã cầm ghế ra can ngăn, hòng giải cứu người phụ nữ nhưng bất thành. Ngô vẫn lao đến và đâm vào bụng bạn gái hơn 10 lần, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Tuy nhiên, hành động man rợ của gã đàn ông này vẫn chưa dừng lại đó. Hắn ta tiếp tục phanh bụng nạn nhân ra rồi cầm dao, đi lại xung quanh hiện trường chờ cảnh sát tới bắt. Khi cảnh sát đến, hắn ta nhanh chóng bị khống chế và áp giải về đồn.

 Hiện trường vụ việc.

Một nhân chứng cho biết, trước khi vụ án mạng xảy ra, anh ta đứng gần cặp tình nhân và nghe được cuộc nói chuyện của họ. Cặp đôi đã xảy ra tranh cãi, nghi do người phụ nữ đã lừa dối tình cảm nên gã đàn ông đã ra tay sát hại.

Cụ thể, vào thời điểm đó, Ngô nói với bạn gái: “Tôi xem cô còn dám lừa dối tôi không? Hôm nay cô xong đời với tôi rồi”. Lúc đó, người phụ nữ cũng lên giọng thách thức: “Anh có cái gan đó ư?”. Sau đó, Ngô liền rút dao truy sát bạn gái.

Bên cạnh đó, một cư dân mạng cho biết, Ngô và nạn nhân đã kết hôn với nhau và nạn nhân lúc đó đang mang thai. Họ nghi ngờ vụ án mạng liên quan tới hôn nhân lừa đảo hoặc tranh chấp tình cảm.

Trong khi đó, có người lại nói rằng Ngô và nạn nhân chỉ có mối quan hệ yêu đương. Cô gái đã “cắm sừng” Ngô và nói rằng đang mang thai đứa con của anh, đồng thời đòi bạn trai 10.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng).

Tuy nhiên, sau đó Ngô nghe phong thanh bạn gái không mang thai mà chỉ đang nói dối anh, nên anh muốn đòi lại tiền. Hành động phanh bụng của nạn nhân ra là để xác minh liệu bạn gái có thật sự mang thai hay không.

Vào chiều 21/11, cảnh sát thành phố đã có thông báo chính thức về vụ việc. Cảnh sát xác nhận nghi phạm là Ngô (49 tuổi, quê ở thị trấn Quý Cảng, tỉnh Quảng Tây). Vụ án mạng đã khiến 2 người tử vong là bạn gái của Ngô và thai nhi trong bụng. Hiện nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ, nhưng nguyên nhân dẫn đến vụ việc vẫn cần được cảnh sát điều tra thêm.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn