Nghịch tử 'ngáo đá' sát hại mẹ, bà ngoại, dì tử vong ở Sài Gòn: Nghi can tưởng người thân là robot

Admin
Trong lúc lên cơn phê ma tuý đá, Tín cho rằng bà ngoại, mẹ và dì ruột là robot nên đã dùng dao đâm tử vong ba người.

Ngày 3/5, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết hiện đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trương Tín (SN 1990, ngụ ở địa bàn) về hành vi giết người.

Chia sẻ trên Zing, một lãnh đạo Công an quận Bình Tân cho biết, khi gây án Tín đang trong tình trạng phê ma tuý đá và hoang tưởng người thân mình là robot, người máy nên đã ra tay sát hại dã man. Hắn xông vào bếp tìm được 2 con dao đã xông lên lầu sát hại 3 người là bà Lê Thị Điều (SN 1942 - bà ngoại) chị Nguyễn Thị Ngọc Thuý (SN 1963 - mẹ ruột) và chị Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965 - dì ruột).

 Đối tượng Tín tại cơ quan Công an (Ảnh Zing)

Sau đó, hắn tìm những người khác định sát hại nhưng không thấy nên đã lấy xe máy của cha bỏ đi khỏi hiện trường. Hai người may may mắn thoát chết là em và dì của Tín do trốn trong tủ quần áo. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và truy bắt đối tượng Tín. Đêm cùng ngày, Tín bị bắt giữ và vẫn trong tình trạng “ngáo đá”.

 Nơi xảy ra vụ án.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, năm 2017 nghi phạm từng được đi cai nghiện. Đến tháng 10/2018, Tín được cho về nhưng không ở địa phương mà đi nơi khác làm việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.