Người đàn ông chết cạnh bơm kim tiêm, hiện trường không có nhân chứng

Admin
Theo đó, khoảng 7h sáng 11/1, Công an phường 5, quận Gò Vấp nhận được tin báo có một người đàn ông nằm chết trên vỉa hè đường Lương Ngọc Quyến, đoạn sát với tuyến đường ray xe lửa Bắc - Nam.

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. (Ảnh: BVPL)


Công an phường 5 và Công an quận Gò Vấp đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo cơ quan công an, nạn nhân khoảng 40-45 tuổi, mặc áo thun ngắn tay màu trắng, quần đùi caro, bên cạnh có 1 ống kim tiêm đã qua sử dụng, nghi là nạn nhân sử dụng ma túy.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính. Công an quận Gò Vấp thông báo ai biết thông tin về nạn nhân thì tới cơ quan công an trình báo để phục vụ công tác điều tra.

Trong diễn biến khác, cùng ngày 11/1, trên địa bàn xã xã Hùng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa có 2 cháu bé 7 tuổi đuối nước thương tâm. Nạn nhân được xác định là cháu P.V.N. và H.S.H, (cùng SN 2014, học sinh lớp 2, trú tại xã Hùng Thành).

Trước đó,theo thông tin ban đầu, vào trưa 9/1, hai cháu N. và H. đạp xe đi chơi. Đến chiều cùng ngày, người thân không thấy 2 cháu nên tổ chức đi tìm kiếm.

Đến khoảng 18h cùng ngày, khi mọi người đến đập Hóc Lở (cách nhà các cháu khoảng 1,5km) thì phát hiện thấy chiếc xe đạp ở trên bờ. Nghi ngờ các cháu rơi xuống nước, mọi người tìm kiếm xung quanh thì bàng hoàng phát hiện cả 2 cháu bé đã tử vong dưới đập nước.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn