Người phụ nữ bị sát hại dã man ở Hà Nội: Lái xe tải và taxi ngồi nhìn, quay clip

Admin
Bà H. (nhân chứng) kể, chứng kiến người đàn ông đâm liên tiếp người phụ nữ, ngoài bà còn có lái xe tải và taxi, nhưng 2 người này chỉ ngồi nhìn, quay clip.

Sau khi chứng kiến người phụ nữ bị sát hại vào trưa 8/1 gần Công ty SiNo (Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội), bà H. (trú tại xã Liên Phương) vẫn chưa hết bàng hoàng về sự hung hãn của người kẻ gây án.

"Vào khoảng hơn 12h, tôi thấy một người đàn ông đang hành hung người phụ nữ mặc áo khoác dày, bịt kín mặt. Tôi khuyên bảo: "Vợ chồng có việc gì thì bảo nhau". Tôi vừa dứt lời, người đàn ông dùng con dao trắng dính máu đâm liên tiếp vào người phụ nữ. Nạn nhân kêu cứu. "Chị ơi cứu em với'", bà H. vẫn bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc đó.

Bà H. kể tiếp, khi người đàn ông cầm dao đâm liên tiếp người phụ nữ, ngoài bà, còn có một tài xế xe tải và taxi nhưng hai người đàn ông này không dám vào can ngăn, họ chỉ ngồi trên xe và quay clip.

 Nhân chứng kể lại sự việc.

Sau khi đâm nạn nhân, người đàn ông lên xe máy bỏ chạy, được một đoạn ngắn thì chạm mặt bố của nạn nhân. Người đàn ông cầm con dao gây án đe dọa nhưng bị bố của nạn nhân dùng cờ lê đánh văng nên sợ hãi bỏ trốn.

Người bố ngay lập tức chạy tới chỗ con gái nhưng con ông đã chết. Ông ôm thi thể con gái vào lòng và gào khóc.

Cũng theo lời bà H., có thể khi nạn nhân bị hung thủ đe dọa đã gọi điện thoại cho bố đẻ nhưng ông đến chậm một bước.

Bà H. cũng nói rằng ở khu vực này, bà từng chứng kiến nhiều cảnh xô xát, chửi bới giữa các cặp tình nhân nhưng đây là lần đầu tiên nơi đây xảy ra án mạng.

 Đoạn đường xảy ra vụ án mạng cách nhà bố đẻ của nạn nhân khoảng vài trăm mét.

Thông tin thêm về vụ việc, bà T. (họ hàng của nạn nhân) cho hay, trước đây nạn nhân và hung thủ quen biết nhau khi cùng làm nghề lái taxi.

"Nó từng bị hung thủ dọa giết và phải trốn vào miền Nam được khoảng nửa tháng. Mới đây, nó vừa về nhà được mấy hôm thì xảy ra sự việc", bà T. nói và cho biết thêm hung thủ đã lập gia đình.

Như VTC News đưa tin, khoảng hơn 12h ngày 8/1, chị L.T.L. (SN 1989) trên đường về nhà ngoại ở xã Liên Phương (Thường Tín) thì bị Nguyễn Văn Tùng (SN 1993, trú tại xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín) sát hại. Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn.

Đến khoảng 8h ngày 9/1, Công an huyện Thường Tín phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội bắt giữ Nguyễn Văn Tùng khi hắn đang lẩn trốn tại thị trấn Trâu Qùy, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Tùng khai do mâu thuẫn tình ái nên ra tay sát hại nạn nhân.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC