Nhóm giang hồ đất Cảng nổ súng vào nhà dân, bắn 1 người trọng thương

Admin
Trưa 9-8, trao đổi với Báo Người Lao Động, đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hải Phòng, cho biết đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ nổ súng vào nhà dân ở xã Nam Hưng, huyện Tiên Lãng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 21 giờ ngày 8-8, một nhóm đối tượng đã bất ngờ nổ súng vào nhà ông Nguyễn Bá Ph. (trú tại xóm 4 xã Nam Hưng), rất may lúc đó nhà đóng cửa nên không ai bị thương.

Ngay sau đó, anh Nguyễn Bá L. (con trai ông Phúc) gọi điện cho người họ hàng là anh Nguyễn Trọng T.A. (SN 1994, trú tại xã Nam Hưng) sang xem ai đã bắn vào nhà mình. Khi đi đến gần nhà ông Ph., anh T.A. bị 1 đối tượng bắn vào lưng.

 Nạn nhân Nguyễn Trọng T.A. được đưa vào viện cấp cứu do dính 1 phát đạn vào lưng

Phát hiện sự việc, mọi người đưa anh T.A. đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng. Quá trình phẫu thuật, các bác sĩ đã gắp được viên đạn chì trong người nạn nhân. Đến sáng 9-8, gia đình đã đưa anh T.A. lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) điều trị.

Nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động cho biết quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định được nhóm đối tượng gây án. Ngay trong đêm 8-8, gần chục đối tượng trong diện nghi vấn đã được cơ quan công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra. Trong số này có Ng.B.Tr. (tức Tr. "Phồn", trú tại xóm 4, xã Nam Hưng, huyện Tiên Lãng).

Nguồn tin này cho hay trước khi xảy ra vụ nổ súng, giữa Tr. "Phồn" và gia đình ông Nguyễn Bá Ph. có xảy ra mâu thuẫn.

Được biết, Tr. "Phồn" là đối tượng đã từng có tiền án, rất có "số má" tại huyện Tiên Lãng và các khu vực lân cận.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người Lao động