Nữ nhân viên 15 tuổi chết trong quán karaoke: Lời chủ quán

Admin
Chủ quán karaoke Bến Đợi cho rằng, nhân viên trong quán không sử dụng chất kích thích để phục vụ khách.

Liên quan đến thông tin nữ nhân viên 15 tuổi chết bất thường trong quán karaoke, ngày 15/5, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo Công an xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng xác nhận và cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc.

"Trước thời điểm nữ nhân viên này tử vong trong quán có một nhóm người vào hát. Tuy nhiên, qua tìm hiểu thì nhóm người này ở xã bên cạnh nhưng đều là những người tốt, đàng hoàng, không phải những thành phần chơi bời, lêu lổng", lãnh đạo Công an xã Nhân Hòa nói.

Theo vị lãnh đạo này, quán karaoke Bến Đợi ở khu dân cư Nhân Mục, xã Nhân Hòa được mở đã lâu nhưng từ trước đến nay chưa bao giờ có điều tiếng hay có những vi phạm gì về giờ giấc mở và đóng cửa.

Về thông tin Lê Thị Kiều M. (15 tuổi, quê Hậu Giang) là nữ nhân viên phục vụ quán karaoke Bến Đợi sử dụng chất kích thích nên bị sốc thuốc dẫn đến tử vong, vị lãnh đạo này cho rằng, thông tin này hiện chưa rõ vì cơ quan chức năng đang điều tra.

Nói về việc này, cùng ngày, anh K (chủ quán karaoke Bến Đợi) cho biết: "Không có chuyện nhân viên ở quán sử dụng chất kích thích để phục vụ khách. Còn để nói về nạn nhân thế nào thì phải đợi cơ quan chức năng đưa ra kết luận".

Cũng theo chủ quán này, nữ nhân viên xấu số này mới vào làm việc được ít ngày nên chưa hoàn thiện thủ tục đăng ký tạm trú.

Như báo chí đưa tin, vào khoảng 5h sáng ngày 14/5, nữ nhân viên Lê Thị Kiều M. được phát hiện tử vong bất thường ngay tại quán karaoke. Ngay sau khi biết thông tin, chủ quán karaoke Bến Đợi đã báo Công an huyện Vĩnh Bảo.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Hiện cơ quan chức năng đang thu thập lời khai của chủ quán, nhân viên làm việc tại đây để làm rõ nguyên nhân sự việc.