Nữ Phó Chủ tịch phường ở Ninh Thuận nghi tự vẫn trong ngôi nhà hoang

Admin
Thi thể của nữ Phó Chủ tịch phường tại TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) được phát hiện trong căn nhà bỏ hoang, bên cạnh có 2 vỉ thuốc ngủ đã sử dụng hết.

Ngày 22/11, các cơ quan chức năng của tỉnh Ninh Thuận đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một nữ Phó Chủ tịch phường thuộc TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Trước đó, chiều 21/11, một người nhặt ve chai phát hiện thi thể phụ nữ trong căn nhà bỏ hoang trên đường 16/4 (phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm) và báo ngay cho cơ quan chức năng.

 Căn nhà hoang nơi phát hiện thi thể chị T..

Ngay sau đó, công an xuống khám nghiệm hiện trường và xác định được danh tính nạn nhân là chị H.T.T.T. (SN 1985).

Chị T. là Phó Chủ tịch UBND một phường trên địa bàn TP Phan Rang - Tháp Chàm. Bên cạnh thi thể chị T. có 2 vỉ thuốc ngủ đã được sử dụng hết.

Trước đó, đêm 20/11, chị T. đưa 2 con đến nhà cha mẹ tại một chung cư trên địa bàn TP Phan Rang - Tháp Chàm nhờ trông giúp và nói đi tham gia công tác phòng chống, dịch COVID-19. Tuy nhiên, sau đó gia đình không liên lạc được với chị T. và tự đi tìm kiếm nhưng không thấy.

Chị T. vừa nhận nhiệm vụ Phó Chủ tịch phường được vài tháng nay thì xảy ra sự việc. Nhiều đồng nghiệp cho biết, những ngày gần đây tâm trạng chị T. không tốt, ít nói chuyện với mọi người.

Tác giả: THẾ QUANG

Nguồn tin: Báo VTC