Nữ trùm cho vay nặng lãi khét tiếng xứ Nghệ thu lợi khủng thế nào?

Admin
Nữ trùm cho vay nặng lãi khét tiếng xứ Nghệ với số tiền giao dịch lên tới 5 tỷ đồng chỉ trong chưa đầy 1 năm đã thu lợi tiền lãi cực khủng.

Công an TP.Vinh (Nghệ An) chiều 9/10 thông tin, các lực lượng đơn vị này vừa bắt giữ Nguyễn Thị Hoài (SN 1972, trú khối Xuân Tiến, phường Hưng Dũng, TP.Vinh) về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.

Thông tin từ CQĐT, Nguyễn Thị Hoài là nữ đối tượng cộm cán, có "tên tuổi" trong giới tín dụng đen tại TP.Vinh, đã từng có 2 tiền án về tội "Bắt giữ người trái pháp luật".

 Nguyễn Thị Hoài là đối tượng cộm cán trong giới tín dụng đen tại TP.Vinh

Công an TP.Vinh sau quá trình theo dõi đã tung hàng chục trinh sát dày dạn kinh nghiệm vào cuộc lần theo manh mối và ngày 7/10 quyết định bao vây bắt giữ nữ đối tượng hoạt động cho vay nặng lãi khét tiếng này.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, trong khoảng thời gian chưa đầy 1 năm (từ tháng 10/2019 - 8/2020), Nguyễn Thị Hoài đã tiến hành các giao dịch cho vay lãi nặng với số tiền 5 tỉ đồng. Đáng chú ý, số tiền mà đối tượng này đã thu lợi bất chính lên tới hơn 2,5 tỷ đồng.

 Nhiều tài liệu, giấy tờ liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi được thu giữ tại nhà Nguyễn thị Hoài

Quá trình khám xét nơi ở của đối tượng công an đã thu giữ 4 thẻ ngân hàng, nhiều loại giấy tờ, sổ sách liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng cùng 50 triệu đồng tiền mặt.

Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Huệ Điền

Nguồn tin: giadinhonline.vn