Nửa đêm ôm túi đứng bên đường, "sơn nữ" bị phát hiện vận chuyển "nàng tiên nâu"

Admin
Ôm túi vải đứng bên đường với nhiều biểu hiện nghi vấn, sơn nữ bị cơ quan chức năng yêu cầu kiểm tra hành chính thì bất ngờ phát hiện số lượng lớn thuốc phiện và hồng phiến.

 Đối tượng Pờ Nhù Xó thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: Công an nhân dân

Ngày 21/1, Công an tỉnh Lào Cai đang điều tra, làm rõ vụ "sơn nữ" vận chuyển số lượng lớn ma túy mới bị phát hiện và bắt giữ trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, khoảng 1h15 ngày 18/1, tại khu vực nút giao lên cao tốc Nội Bài – Lào Cai (thuộc tổ 29, phường Bắc Cường, TP.Lào Cai), Tổ công tác đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an TP.Lào Cai phát hiện một cô gái ôm túi vải đứng bên đường, dáng vẻ đáng nghi.

Tổ công tác đã tiến đến yêu cầu kiểm tra hành chính cô gái thì bất ngờ phía đường đối diện có 1 đối tượng nam phóng xe máy (không rõ biển số) bỏ chạy. Một tổ công tác lập tức truy đuổi nhưng không kịp.

Tiến hành kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong túi vải của "sơn nữ" có 1 gói nilon, bên trong có chất dẻo màu đen (đối tượng khai là thuốc phiện đen) và 10 gói nhỏ chứa 2.000 viên nén màu hồng (đối tượng khai là hồng phiến).

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là Pờ Nhù Xó (SN 1991, trú tại xã Hua Bum, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu).

Xú cho biết, ngày 17/1, đối tượng đã nhận lời vận chuyển thuê số ma tuý trên cho một người không rõ lai lịch từ Lai Châu sang Lào Cai. Khi đứng đợi khách tới giao dịch thì Xú bị kiểm tra, bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng TP.Lào Cai tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: doisongphapluat.com