Phát hiện người đàn ông chết trong nhà bếp, bị cắt 'của quý'

Admin
Ông Phạm Đức Yên (50 tuổi, trú tại khu 2 xã Hán Đà, huyện Yên Bình, Yên Bái) được phát hiện chết trong nhà bếp của gia đình. Đáng chú ý, \"của quý\" của ông Yên bị cắt và trên người có một số thương tích.

Sự việc được người dân phát hiện khoảng 19h tối 12/10, khi một số người hàng xóm thấy cửa nhà ông Yên mở và bóng điện ngoài thềm thắp sáng khá lâu nhưng không có bóng người. Vào nhà, người dân phát hiện ông Yên đã chết trong tư thế ngồi ở trong bếp, không mặc quần và "của quý" đã bị cắt.

 Cơ quan điều tra tổ chức khám nghiệm hiện trường tối 12/10.

Trao đổi với Đại Đoàn Kết Online trong sáng ngày 13/10, lãnh đạo UBND xã Há Đà cho biết, lực lượng Công an huyện Yên Bình phối hợp với cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã có mặt tại hiện trường từ tối qua, tổ chức điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Đáng chú ý, vết cắt bộ phận sinh dục của ông Yên chỉ có một chút máu, và hiện phần "của quý" này vẫn chưa được tìm thấy. Trên đầu và sau lưng của nạn nhân có một số vết thương. Sáng nay Cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể ông Yên cho phía gia đình lo hậu sự.

Được biết, thời điểm thi thể ông Yên được phát hiện, vợ ông vắng nhà (chăm sóc con đang điều trị tai nạn giao thông tại Hà Nội từ trước đó gần chục ngày).

Theo phản ánh của một số người dân gần đó, ông Yên có thể trạng yếu, thường xuyên uống nhiều rượu, trước khi xảy ra vụ việc khoảng 3 ngày, ông này từng bị ngã xe máy.

Tác giả: Tùng Duy

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết