Phát hiện xe khách chở 4 người nước ngoài không có giấy tờ tùy thân

Admin
Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, tối ngày 9/10, Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đang tiến hành xác minh, lấy lời khai của 4 người nước ngoài không có giấy tờ tùy thân và giấy xét nghiệm COVID-19 bị phát hiện trên xe khách chạy hướng Bắc – Nam.

Trước đó, khoảng 14h40 cùng ngày, Đội CSGT số 1 Công an tỉnh Bình Thuận phát hiện chiếc xe khách mang biển kiểm soát 51B-09901 lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Ninh Thuận – Bình Thuận.

 Hai trong số 4 người nước ngoài trên chiếc xe khách. Ảnh: CACC/ Tri Thức Trực Tuyến

Khi xe đến chốt kiểm dịch ở xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, lực lượng chức năng yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra, phát hiện trên xe có 9 người. Trong đó, có 4 người nước ngoài ngồi phía đuôi xe, phía trước được che chắn bằng các thùng xốp.

Trong quá trình làm việc với lực lượng chức năng, 4 người này khai quốc tịch Trung Quốc nhưng không có giấy tờ tùy thân, cũng không có giấy xét nghiệm COVID-19.

Liên quan đến vụ việc, Người Lao Động thông tin thêm, tài xế điều khiển chiếc xe khách nói trên là Dương Xuân Nam (31 tuổi, trú tại tỉnh Hà Tĩnh). Tài xế Nam khai báo đang vận chuyển hành khách từ Thanh Hóa vào Đồng Nai.

Lực lượng chức năng sau đó đã tạm giữ chiếc xe và đưa những hành khách này về cơ sở cách ly y tế để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn